Quảng cáo

Messi tệ nhất trong vòng 5 năm qua

Chủ nhật, 10/04/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chuỗi trận thất vọng gần đây khiến tiền đạo Messi chưa thể có bàn thắng thứ 500 trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Video hài hước: Khi Messi và Ronaldo troll lẫn nhau

 

Ở loạt trận thi đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ vừa qua, Messi đã lập công trong trận Argentina thắng Bolivia 2-0, và đây là bàn thắng thứ 499 trong sự nghiệp của cầu thủ này. Vì thế, nhiều người mong chờ một bàn thắng thứ 500 đầy ý nghĩa ngay trong trận Siêu kinh điển giữa Barca với Real Madrid, thế nhưng, không những Messi không thể ghi bàn mà Barca còn để thua trước đại kình địch với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà với lợi thế hơn người.

Messi, Messi tịt ngòi, Messi phá kỳ lục, Barca, Sociedad 1-0 Barca, La Liga

Đã 5 năm Mesí mới lại không ghi bàn ở 4 trận liên tiếp cho Barca

Kể từ sau trận thua Real Madrid, Barca đã có 2 trận đấu nữa. Đầu tiên là chiến thắng 2-1 trước Atletico Madrid ở tứ kết lượt đi Champions League, và sau đó là trận thua 1-0 trước Real Sociedad vào rạng sáng nay. Ở cả 2 trận đấu đó, Messi đều không ghi bàn. Và cộng với việc không lập công trong trận đấu Barca 2-2 Villareal trước đó, đến nay Messi đã có chuỗi 4 trận tịt ngòi liên tiếp ở CLB Barca.

Đáng nói, đây là lần đầu tiên kể từ tháng 5 năm 2011, Messi mới tịt ngòi 4 trận liên tiếp. Barca năm đó tuy giành cú đúp La Liga và Champions League nhưng trong quãng thời gian từ 30/4 đến 21/5, Messi không thể ghi bàn trong 6 trận đấu gặp Real Sociedad, Real Madrid, Espanyol, Levante, Deportivo và Malaga. 5 trong số đó đến từ La Liga, giải đấu họ đã gần như chắc chắn vô địch, còn trận gặp Real Madrid là ở lượt về bán kết Champions League.

Có một điều đáng nói ở chuỗi thành tích không hề tốt này của Messi, đó là sự xuất hiện 2 lần của Real Sociedad và Real Madrid. Nếu chuyện Messi không ghi bàn vào lưới Madrid có thể coi là một chuyện không cần quá để tâm thì với Sociedad, Barca đang có chuỗi thành tích không hề tốt một chút nào, khi liên tiếp không thể thắng đội bóng này trên sân Anoeta trong 6 năm qua. 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi tịt ngòi Messi phá kỳ lục Barca Sociedad 1-0 Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT