Quảng cáo

Stuttgart 1-3 Bayern Munich: Hùm xám tiến gần đến ngôi vô địch

Thứ bảy, 09/04/2016 22:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phải thi đấu trên sân khách nhưng Bayern Munich đã nhẹ nhàng đánh bại Stuttgart với tỷ số 3-1 để tiến gần đến ngôi vô địch.

Video bàn thắng: Stuttgart 1-3 Bayern Munich (Vòng 29 - Bundesliga)

Dù phải làm khách nhưng phong độ đối đầu cực tốt trong quá khứ giúp Bayern Munich tự tin hướng đến mục tiêu đánh bại Stuttgart. Quyết tâm này nhanh chóng được Hùm xám cụ thể bằng bàn thắng mở tỷ số sau khi hiệp 1 trận đấu đi qua được phân nửa thời gian. Phút 31, Georg Niedermeier lóng ngóng phản lưới nhà giúp Bayern Munich vươn lên dẫn trước.

Trực tiếp Stuttgart vs Bayern Munich, Stuttgart vs Bayern Munich, Xem trực tiếp Stuttgart vs Bayern Munich, truc tiep Stuttgart vs Bayern Munich, Link xem trực tiếp Stuttgart vs Bayern Munich

Bayern nhẹ nhàng đáng bại Stuttgart để tiến gần ngôi vô địch

Bàn thắng may mắn giúp Bayern Munich thi đấu thanh thoát và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm, nhưng các tiền đạo đều thi đấu vô duyên, không thể tận dụng thành công. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-1 nghiêng về Bayern.

Bước sang hiệp 2, Bayern Munich tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt. David Alaba có một pha xử lý đẳng cấp, anh đón cú đánh đầu của Bernat và có một động tác giả trước khi sút chìm hạ thủ môn Tyton để Bayern dẫn 2-0.

Nhận hai bàn thua buộc các cầu thủ chủ nhà phải tràn lên tấn công và họ cũng kịp có bàn thắng rút ngắn cách biệt ở phút 63 nhờ công của Daniel Didavi. Tuy nhiên đây cũng là những gì mà Stuttgart có thể làm được.

Trong những phút cuối cùng của trận đấu, Douglas Costa điền tên mình vào bảng điện tử bằng bàn thắng ấn định tỷ số 3-1.Giành trọn 3 điểm, Bayern Munich tạm bỏ cách Dortmund 8 điểm với 5 trận còn lại.

Tỷ số trận đấu: Stuttgart 1 – 3 Bayern Munich (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn: Stuttgart - Didavi 63'; Bayern - Niedermeier 31' (phản lưới nhà), Alaba 52', Costa 89'.

Đội hình xuất phát:

Stuttgart: Tyton; Klein, Sunjic, Schwaab, Niedermeier, Insua; Werner, Didavi, Rupp, Kostic; Kravets.

Bayern Munich: Neuer; Rafinha, Kimmich, Martinez, Bernat; Alonso; Gotze, Vidal, Alaba, Ribery; Lewandowski.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stuttgart 1-3 Bayern Munich Tỷ số Stuttgart 1-3 Bayern Munich Kết quả Stuttgart 1-3 Bayern Munich Tỷ số trận đấu Stuttgart 1-3 Bayern Munich Kết quả trận đấu Stuttgart 1-3 Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT