Quảng cáo

Messi Campuchia sắp sang Thái Lan thi đấu?

Chủ nhật, 11/12/2016 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao của bóng đá xứ Angkor Chan Vathanaka chuẩn bị cập bến Thai Premier League với 1 sự kỳ vọng rất lớn từ khán giả khu vực.

Player Loading...

VIDEO: Chan Vathanaka - Chân sút đáng ngại của Campuchia với ĐTVN

Vào hôm qua, trận đấu giữa Boeung Ket Angkor và Shonan Bellmare thuộc bán kết BTV Cup 2016 đã kết thúc, đội bóng của 'Messi Campuchia' tiếp tục thể hiện phong độ thất vọng. Trong hơn nửa thời gian thi đấu chính thức, Boeung Ket Angkor đã thành công trong việc giữ sạch lưới. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian còn lại họ liên tiếp để thủng lưới tới 3 lần và chịu thất bại 0-3. Với kết quả này, Boeung Ket Angkor chính thức lỡ chung kết BTV Cup 2016.

Dường như đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Chan Vathanaka cho Boeung Ket Angkor khi trong bài phỏng vấn mới đây trên Football Channel Thái Lan, tiền đạo số 1 của bóng đá Champuchia thừa nhận nhiều khả năng anh sắp tới Thái Lan thi đấu.

Chan Vathanaka sẽ sang Thái Lan thi đấu thay vì Nhật Bản?

“Tôi không chắc trong năm tới mình sẽ thi đấu ở đâu,” Chan Vathanaka nói. “Nhưng có 1 điều chắc chắn rằng tôi muốn ra nước ngoài để có thể học hỏi những kinh nghiệm cần thiết. Rất nhiều CLB Thái Lan đã đề nghị ký hợp đồng với tôi nhưng hiện tại tôi chưa thể tiết lộ đó là những CLB nào. Họ thực sự hào hứng và tôi cũng vậy.”

Trước đó, CLB hạng 3 của Nhật Bản Fujieda MYFC đã có 1 tuần thử việc với Chan Vanthanaka. Dù tạo được ấn tượng rất tốt nhưng tình hình tiến triển của thương vụ này vẫn chưa sáng tỏ.

Vào cuối mùa giải 2016, quy định mới về sử dụng ngoại binh của bóng đá Thái Lan đang tạo điều kiện rất tốt cho các cầu thủ trong khu vực, khi họ đổi cơ chế từ 3 cầu thủ nước ngoài sang 2 cầu thủ + 1 cầu thủ thuộc khu vực Đông Nam Á. Chan Vathanaka và các ngôi sao trong khu vực đang được hưởng lợi về điều này. Thậm chí, nguồn tin của Football Channel Asia từng khẳng định Chonburi xem Công Phượng là một trong những mục tiêu hàng đầu của mình trước thềm mùa bóng 2017 trước khi bị HAGL chính thức từ chối trên bao giới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chan Vathanaka Thái Lan Thai Premier League ĐTQG Việt Nam AFF Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT