Quảng cáo

Đây có phải đội hình tối ưu của U22 Việt Nam dự SEA Games 2017?

Chủ nhật, 11/12/2016 10:21 AM (GMT+7)

Năm sau, U22 Việt Nam có nhiệm vụ quan trọng đó là chinh phục chức vô địch SEA Games 2017. Dưới đây là đội hình dự kiến tối ưu nhất có thể mang đến giải đấu này.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường phân trần giúp Việt Nam thoát penalty trước Indonesia

Lứa cầu thủ trẻ của HAGL kèm theo những cái tên tỏa sáng ở giải U21 Quốc gia, U21 Quốc tế và lứa U19 đã từng tham dự giải châu Á, đó là những nguồn lựa chọn cầu thủ hết sức đa dạng và chất lượng cho U22 Việt Nam tham dự SEA Games 2017.

Thủ môn:

- Minh Long (Tiến Dũng): Phí Minh Long vẫn được xem là tài năng trẻ hàng đầu ở vị trí thủ môn của U22 Việt Nam. Cầu thủ từng nhiều lần được triệu tập lên ĐTQG sẽ là lựa chọn tốt. Ngoài ra, Tiến Dũng, thủ thành tỏa sáng ở giải U19 châu Á cũng là phương án không tồi.

u22 viet nam, u21 quoc te, sea games 2017, cong phuong, van toan, tuan anh, xuan truong

Đội hình dự kiến U22 Việt Nam tham dự SEA Games 2017

Hậu vệ:

Đông Triều - Tiến Dũng: Đây được xem là cặp trung vệ tốt của U22 Việt Nam. Ngoài ra, những sự lựa chọn khác khôn hề tồi như Trọng Đại, Văn Khánh hay Đình Trọng. Vị trí trung vệ thực sự dồi dào.

Văn Thanh - Văn Sơn: Văn Thanh bên cánh trái là lựa chọn gần như không có nhiều bàn cãi. Cầu thủ tỏa sáng rực rỡ ở AFF Cup quả thực là nhân tố khó bị thay thế ở vị trí này. Ngoài ra, dự bị cho Văn Thanh có thể là Đức Lương và Văn Hậu, những cầu thủ cũng đã chứng minh được rất nhiều điều ở quãng thời gian đã qua. Bên cánh phải sẽ là Văn Sơn, cầu thủ cũng có khả năng lên công về thủ tốt.

Tiền vệ:

Xuân Trường - Tuấn Anh: Bộ đôi tiền vệ trung tâm này được cho là tốt nhất ở VN hiện nay. Thậm chí họ còn là những cầu thủ chủ chốt trong màu áo ĐTQG chứ không nói tới U22. Những Duy Mạnh, Tiến Dụng cũng sẽ là nhân tố dự bị chất lượng cho cặp đôi kể trên.

Hồng Duy - Minh Dĩ: Hồng Duy chơi tốt bên cánh trái, ngoài ra Quang Hải cũng là thách thức rất lớn với cầu thủ của HAGL. Minh Dĩ có thể đá tốt cả cánh trái và phải vì thế, cầu thủ được mệnh danh là Thành Lương phiên bản khác sẽ là mũi tấn công nguy hiểm. Ngoài ra, Minh Vương hay Thanh Tùng cũng có thể chơi tốt ở vị trí này.

Tiền đạo:

Công Phượng - Văn Toàn: Công Phượng sẽ chơi lùi hơn để Văn Toàn chơi nhô cao. Đây là phương án không tồi và ở V-League 2017, họ sẽ lại được sát cánh nhau trong màu áo HAGL, một bước rèn luyện cần thiết trước khi hướng tới SEA Games 2017.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng