Quảng cáo

Mbappe bất ngờ xuất hiện ở thành phố Manchester

Chủ nhật, 06/08/2017 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mbappe bất ngờ xuất hiện ở thành phố Manchester, Barca hỏi mua Hazard, Conte lập tức trả lời... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 6/8.

Mbappe bất ngờ xuất hiện ở thành phố Manchester

Sau trận Monaco thắng Toulouse ở vòng 1 Ligue 1 mùa 2017/18, Mbappe đã lên chuyến bay đến Manchester. Tại Manchester, Mbappe tiếp tục gây bất ngờ khi chụp ảnh với ngôi sao của Man City, Leroy Sane.

Việc Mbappe chụp ảnh với Leroy Sane dấy lên những đồn đoán rằng ngôi sao người Pháp của Monaco đến Manchester để kí HĐ với Man City.

Sau đó, Benjamin Mendy đã trả lời trong một Tweet có bức ảnh này bằng một hình ảnh vui nhộn cùng dòng chú thích đầy ẩn ý: "Tâm trạng của fan Man City lúc này". Cần nhắc lại, Mendy chính là đồng đội cũ của Mbappe tại Monaco, và mới chuyển sang Man City ở mùa hè này.

Theo Mbappe, anh có mặt tại Manchester để tham dự một sự kiện của Nike tại thành phố này, và Sane cũng góp mặt vì lý do tương tự.

Barca hỏi mua Hazard, Conte lập tức trả lời

HLV Antonio Conte đã lên tiếng về khả năng Barcelona chiêu mộ thành công Eden Hazard. Ông nói: “Chúng tôi đang cố gắng để chiêu mộ thêm cầu thủ, không phải muốn bán ngôi sao. Về những tin đồn, Eden đang rất hạnh phúc ở Chelsea và sẽ cùng chúng tôi bắt đầu mùa giải mới.”

Klopp xác nhận Liverpool vừa có thêm 'tân binh'

Cụ thể chia sẻ sau chiến thắng 3-1 trước Athletic Bilbao mới đây, chiến lược gia người Đức đã cho biết: "Cho đến ngày 31.08, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục để ý đến TTCN. Đương nhiên mọi chuyện không chỉ do chúng tôi quyết định, mà còn phụ thuộc các đội bóng khác."

"Trong giai đoạn vừa qua, chúng tôi cũng đã mang về những cầu thủ mới. Alberto Moreno cũng đã cho thấy nhiều mặt tích cự sau một năm đầy sóng gió. Robertson thì đã cho thấy được khả năng của mình, cậu ấy cũng đã thích ứng rất tốt với lối chơi của chúng tôi, đặc biệt là khả năng hỗ trợ tấn công.

Điều này cũng đồng nghĩa James Milner lúc này đã có thể tự do chuyển lên vị trí tiền vệ thi đấu. Do đó, dù chúng tôi không tham gia vào TTCN, thì chúng tôi cũng đã có được một tiền vệ mới."

Tottenham đánh bại Juventus trước thềm mùa giải mới

Đội bóng thành London có chiến thắng 2-0 trước Juventus ở trận giao hữu cuối cùng mùa hè năm nay.

Tottenham mở tỷ số trên sân Wembley với cú đánh đầu cận thành của Harry Kane. Tiền đạo người Anh chọn vị trí chính xác để đón đường tạt bên cánh phải từ Kieran Trippier.

Juventus không tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm, trong khi Tottenham liên tục có cơ hội nâng tỷ số nhưng Kane, Eriksen và Alli lại bỏ lỡ. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng thứ hai.

Tuy nhiên ngay đầu hiệp hai các khán giả đã được chứng kiến bàn thắng. Alli kiến tạo cho Eriksen băng xuống vượt qua Buffon và ghi bàn ấn định tỷ số 2-0.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Mendy Man City Man Utd MU tin tức MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT