Quảng cáo

Mất bình tĩnh, Pep Guardiola chửi thề trước truyền thông

Thứ hai, 19/09/2016 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù thắng trận nhưng HLV người Tây Ban Nha lại tỏ ra không thoải mái trong cuộc họp báo diễn ra ngay sau đó.

HLV Pep Guardiola là người không mấy khi giấu đi cảm xúc thật của mình với các cầu thủ, và hôm qua, trước mặt truyền thông, ông cũng không tạo ra bất cứ một ngoại lệ nào.

Sau khi được phóng viên hỏi về khả năng vô địch cả bốn đấu trường trong mùa giải này cùng Man City (Ngoại hạng Anh, Champions League, League Cup và FA Cup), vị chiến lược gia người Tây Ban Nha bất ngờ chửi thề ‘what the f***?’ (Cái *** gì thế). Mặc dù cố gắng nói nhỏ hết cỡ và ngồi trầm ngâm trong 10 giây sau đó, nhưng cánh phóng viên có thể thấy rõ sự không vui và có phần lúng túng của vị chiến lược gia này trước câu hỏi.

Pep Guardiola là một ngưởi rất thẳng tính

“Ở mùa giải năm ngoái Man City đã vào đến bán kết Champions League. Thế nhưng nếu ai đó nghĩ rằng tôi đến đây để giúp đội bóng giành danh hiệu cao quý trên vì tôi giỏi thì chắc họ đã nhầm.  Tôi không nghĩ vậy”, Pep chia sẻ.

“Niềm hạnh phúc của tôi không phụ thuộc vào việc có giành được danh hiệu hay không. Tôi đã hạnh phúc khi được theo đuổi công việc này. Ở trận đấu tới tại League Cup với Swansea, chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng. Hôm nay, tôi chỉ muốn thấy được sự hài lòng của các bạn khi xem trận đấu. Danh hiệu là câu chuyện của cuối mùa giải.” Cựu HLV Barca nói.

Thắng Bournemouth 4-0, Man City tiếp tục giữ vững ngôi đầu BXH với 15 điểm sau 5 trận toàn thắng. Hiện, họ đang hơn đội xếp thứ 2 là Everton 2 điểm.

 

Player Loading...

HLV Pep Guardiola chửi thề khi được hỏi về tham vọng ăn 4

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Pep Guardiola HLV Pep Guardiola Pep Man City 4-0 Bournemouth Manchester City tin tức Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT