Quảng cáo

Man City nhận 2 tin vui trước trận derby Manchester

Thứ tư, 07/09/2016 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Trong khi đối thủ MU liên tiếp gặp những chấn thương thì Man City lại có được sự phục vụ trở lại của 2 cầu thủ chất lượng.

Theo tiết lộ của tờ MEN, Gundogan đã hoàn toàn bình phục chấn thương và tham gia tập luyện cùng các đồng đội để sẵn sàng ra sân ngay từ đầu ở trận derby. Ngoài ra, Leroy Sane được dự đoán sẽ kịp thời trở lại sau chấn thương để ra mắt Man City ở trận derby thành Manchester cuối tuần này.

MU vs Man City,Man City, tin tức Man City, Pep Guardiola, Gundogan, Gundogan chấn thương, Sane, Leroy Sane, Ilkay Gundogan

Gundogan và Sane kịp bình phục trước trận gặp MU

Trước đó, cả Leroy Sane và Ilkay Gundogan đều chưa thể thi đấu cho Man City vì những vấn đề khác nhau. Trong khi Leroy Sane chưa hoàn toàn lấy lại được thể lực tốt nhất sau VCK EURO 2016, thì Ilkay Gundogan cũng phải chờ quá trình hồi phục chấn thương đầu gối hoàn tất. Thậm chí cựu tiền vệ của Borussia Dortmund từng phải chống nạng trong ngày đầu tiên đến Etihad.

Hiện tại, Man City đang vận hành lối chơi 4-1-4-1 khá ổn định với bộ ba Fernandinho, David Silva và Kevin de Bruyne. Vì thế, nhiều khả năng Gundogan sẽ không đá chính ngay lập tức trong trận đấu tới. Tương tự là trường hợp của Sane. Dù Aguero gặp chấn thương nhưng đó không phải là vị trí mà Sane có thể tạo được sự tin tưởng, trong khi Sterling và Nolito vẫn đang thi đấu rất tốt.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Man City Man City tin tức Man City Pep Guardiola Gundogan Gundogan chấn thương Sane Leroy Sane Ilkay Gundogan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo