Quảng cáo

David Silva hâm nóng đại chiến MU - Man City

Thứ tư, 07/09/2016 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ David Silva khẳng định, Man City chỉ có mục tiêu duy nhất là giành ba điểm trên sân Old Trafford dù lực lượng không phải mạnh nhất.

Derby Manchester là trận cầu tâm điểm của vòng 4 Premier League. Dẫu vậy NHM hơi thất vọng khi cả hai đội không có được những cầu thủ tốt nhất của mình.

MU-Man City, MU vs Man City, Silva, Mourinho, Pep Guardiola, Old Trafford

David Silva hướng tới chiến thắng trên sân Old Trafford

Nếu như Man City mất Kun Aguero do án phạt thì MU cũng có nguy cơ mất Mkhitaryan và Valencia do chấn thương. Dù không có lực lượng mạnh nhất và phải thi đấu trên sân Old Trafford nhưng tiền vệ David Silva vẫn khẳng định, mục tiêu duy nhất của Man City là giành ba điểm.

"Chúng tôi đang khởi đầu mùa giải rất tốt. Trận đấu sắp tới sẽ rất quan trọng, Man Utd là đội bóng mạnh nhưng chúng tôi không thi đấu để giành lấy một trận hòa. Man City có thành tích tốt thi đấu trên sân Old Trafford vì thế mục tiêu của chúng tôi chỉ có thể là chiến thắng" - đài radio Cope của TBN dẫn lời Silva.

Phát biểu của Silva không phải không có cơ sở. Theo thống kê, trong 5 lần làm khách đến sân Old Trafford, Man City mới chỉ để thua đúng 1 lần và giành thắng lợi tới 3 trận. Đáng nhớ nhất chính là màn vùi dập 6-1 hồi năm 2011.

Aguero chấn thương, Man City có thể trám vào vị trí đó những sự lựa chọn không tồi như Iheanacho hay Nolito. Với Man Utd, Mata có thể vẫn sẽ được tin dùng cho dù Mkhitaryan có thể trở lại. Darmian sau những trận phải dự bị sẽ có cơ hội để thi đấu thay Valencia. Về cơ bản, hai đội vẫn có đội hình rất mạnh để hứa hẹn derby Manchester sẽ diễn ra thật sôi nổi và hấp dẫn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU-Man City MU vs Man City Silva Mourinho Pep Guardiola Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo