Quảng cáo

Chuyển nhượng 6/9: M.U nhắm ‘Buffon đệ nhị’

Thứ ba, 06/09/2016 22:00 PM (GMT+7)
A A+

M.U nhắm 'Buffon đệ nhị'; Pep Guardiola cảnh báo tương lai 3 cầu thủ; Bendtner sắp trở lại NHA, đối đầu Arsenal... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Ronaldo trở lại, ghi bàn như mưa trên sân tập Real

M.U nhắm 'Buffon đệ nhị'

Báo chí Italia mới đây khẳng định, HLV Jose Mourinho rất kết thủ môn trẻ tài năng Gianluigi Donnarumma và đang tìm cách mang cầu thủ này về sân Old Trafford càng sớm càng tốt. Mùa trước, phong độ xuất sắc của Donnarumma giúp anh có một suất bắt chính trong khung gỗ, đẩy thủ thành kì cựu Diego Lopez lên băng ghế dự bị. Với những gì đã thể hiện, Donnarumma được đánh giá sẽ kế nghiệp thủ thành Gianguilo Buffon trong tương lai gần.

M.U nhắm 'Buffon đệ nhị', Pep Guardiola cảnh báo tương lai 3 cầu thủ, Bendtner sắp trở lại NHA, đối đầu Arsenal, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng 6/9

M.U muốn có thủ thành Donnarumma

Pep Guardiola cảnh báo tương lai 3 cầu thủ

HLV Pep Guardiola bóng gió, Pablo Zabaleta, Bacary Sagna và Gael Clichy sẽ phải chiến đấu với hơn 100% khả năng của mình mới có thể được Man City gia hạn tiếp, còn không thì đây sẽ là năm cuối cùng của họ ở The Etihad.

Bendtner sắp trở lại NHA, đối đầu Arsenal

CLB Nottingham Forest được cho là đang rất gần với việc có được chữ ký của Bendtner. Và trùng hợp thay, nếu thương vụ này được nhanh chóng hoàn tất, Bendtner sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng của Arsenal ở vòng 3 cup Liên đoàn Anh vào ngày 20 tháng 9 tới đây.

Xavi lại khuyên Barca kết duyên với sao Leicester

Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại Xavi của Barca đã khuyên đội bóng cũ nên mua tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester. Mùa giải vừa qua, tiền vệ Mahrez đã chơi cực tốt trong màu áo Leicester. Cầu thủ 25 tuổi ghi 17 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo thành bàn giúp Leicester đăng quang chức vô địch Premier League.

Sẽ có "bom tấn" chuyển nhượng

Đích thân Mino Raiola, người đạo diễn thương vụ đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng tiết lộ rằng thời điểm xuất hiện "bom tấn" 200 triệu bảng không còn xa.

Ozil đàm phán gia hạn với Arsenal

Đích thân tiền vệ Mesut Ozil xác nhận đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Arsenal. Anh cũng công khai mong muốn được đeo chiếc áo số 10 do Jack Wilshere để lại.

Barca lên kế hoạch "trói chân" Ter Stegen

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, thủ môn Ter Stegen là cái tên mới nhất được Barca lên kế hoạch gia hạn hợp đồng. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca đánh giá rất cao tài năng của thủ thành người Đức, ông khẳng định Ter Stegen là tương lai của đội chủ sân Nou Camp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U nhắm 'Buffon đệ nhị' Pep Guardiola cảnh báo tương lai 3 cầu thủ Bendtner sắp trở lại NHA đối đầu Arsenal tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng 6/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT