Quảng cáo

Malaga vs Atletico Madrid, 2h30 21/12: Thận trọng với chủ nhà

Chủ nhật, 20/12/2015 02:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Malaga có thể không phải là một miếng mồi ngon như người ta tưởng.

 

Atletico Madrid, La Liga, Antoine Griezmann

Atletico Madrid đang có chuỗi 9 trận thắng liên tiếp

“Bức tường dày” Malaga

Đang ngụp lặn ở gần nhóm cầm đèn đỏ, nhưng Malaga là đội bóng sở hữu một lối chơi khá khác biệt tại La Liga. Đội bóng này mới chỉ lọt lưới 14 bàn trong mùa giải này, tức là chỉ nhiều hơn Atletico Madrid (7) và Real Madrid (13), những đội bóng cũng rất nổi tiếng với lối chơi chắc chắn nhất nhì giải đấu. Ngay cả Barcelona còn thủng lưới nhiều hơn Malaga trong 15 trận đấu đã qua (15 bàn), điều đó chứng tỏ đội bóng từng được bơm rất nhiều tiền trong quãng thời gian trước đây đang sở hữu một hệ thống phòng ngự rất vững chắc.

Tuy nhiên, điều khiến Malaga đang ngụp lặn ở cuối BXH là bởi hàng công tồi tệ của đội bóng này. Họ thủng lưới 14 bàn thì ghi con ít hơn: 9, và là đội bóng duy hất chưa thể ghi quá 2 con số trong mùa bóng mới. Cơ hội tấn công vốn đã ít, các tiền đạo của đội chủ nhà còn thường xuyên bỏ lỡ những tình huống mười mươi. Cop, Amrabat đều không phải là những cái tên có thể tạo nên sự tin tưởng, trong khi Santa Cruz đã quá già.

 

 

Nhưng Atletico là quái kiệt

Đoàn quân của HLV Siemone đang có chuỗi 9 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, một thành tích tuyệt vời. Những chiến thắng tối thiểu, hoặc gần tối thiểu của đội bóng này mang đậm dấu ấn của chiến lược gia người Argentina. Họ chỉ cần có được bàn thắng là lại chủ trương cầm bóng và giữ thế trận thật chắc ở cách xa phần sân nhà, sau đó chờ đợi những cơ hội phản công. Điều đó khiến các đối thủ không dám dâng lên quá cao vì sợ bị dính “hồi mã thương”, và cứ thế đốt đi thời gian của chính mình để có thể gỡ hạc lại trận đấu. Tuy vậy, đối mặt với Malaga “chỉ chăm chăm phòng thủ”, chắc chắn Atletico sẽ gặp nhiều khó khăn.

 

Thông tin nhân sự

Malaga: Flavio Ferreira chấn thương, Angeleri chưa chắc đã kịp bình phục

Atletico Madrid: Tiago chấn thương, Jackson Martinez có thể sẽ ngồi dự bị do chưa hồi phục hoàn toàn.

 

Thông tin đội bóng

Miguel Torres có thể sẽ đá chính bên cánh trái khi Angeleri không đảm bảo đủ thể lực, trong khi Camacho nhiều khả năng nhường chỗ cho Filipenko ở tuyến giữa của Malaga.

Trong khi đó, Atletico Madrid sẽ sử dụng Vietto đá cắm sau màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây. Jose Gimenez cũng đã khỏi chấn thương và có thể sẽ đã chính.

 

Thống kê

Atletico Madrid thắng 5 trận gần nhất tại La Liga, và 9 trên mọi đấu trường.

Họ giữ sạch lưới 6/8 trận sân khách mùa này.

Atletico bất bại trong 8 lần gặp Malaga gần nhất.

 

Dự đoán đội hình:

Malaga (4-2-3-1): Kameni, Rosales, Weligton, Albentosa, Torres, Fillipenko, Fornals, Carlos, Amrabat, Duda, Cop.

Atletico Madrid (4-3-3): Obalak, Juanfran, Gimenez, Godin, Luis, Koke, Gabi, Niguez, Grizermann, Vietto, Carrasco.

 

Dự đoán tỷ số: Malaga 0 – 2 Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid La Liga Antoine Griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT