Quảng cáo

Lukaku lần đầu lên tiếng sau khi gần như đã là người của MU

Chủ nhật, 09/07/2017 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Bỉ đã có những phát biểu đầu tiên sau khi anh gần như đã trả thành người của Quỷ đỏ.

Hôm qua, CLB MU đã cho đăng tải thông tin họ đạt được thỏa thuận chiêu mộ Romelu Lukaku từ Everton. Đến sáng nay, tiền đạo người Bỉ đã đăng tải hàng loạt ảnh chứng minh, anh đang tiến hành kiểm tra y tế với Man United. Bài kiểm tra y tế đã được tiến hành ngay ở Los Angeles, Mỹ, nơi tiền đạo người Bỉ nghỉ hè cùng Paul Pogba, tiền vệ Man United.

Chiều nay 9/7, trả lời phỏng vấn độc quyền của tờ ESPN, Lukaku đã đưa ra lý do gia nhập Quỷ đỏ: “Trở thành cầu thủ của MU là một cơ hội mà tôi đã luôn luôn nghĩ đến khi còn nhỏ. Khi đội bóng liên lạc với tôi, bản thân đã không phải suy nghĩ đến lần thứ 2 để đồng ý. Vậy nên tôi rất vui mừng và hy vọng có thể trở thành một phần lịch sử của họ”.

Lukaku,Jose Mourinho,Mourinho,MU, chuyển nhượng MU,

“Chẳng cầu thủ nào sẽ từ chối cơ hội thi đấu cho CLB lớn nhất thế giới, tận hưởng SVĐ tốt nhất nước Anh và gặp gỡ những CĐV cuồng nhiệt nhất".

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng Chelsea rất nỗ lực để đem Lukaku trở về với Stamford Bridge. Nói về vấn đề này, tiền đạo người Bỉ khẳng định “chưa bao giờ nghi ngờ quyết định của mình” và một lòng muốn về với MU bất chấp mọi tin đồn hay những động thái của các CLB khác.

Cũng liên quan tới Lukaku, mới đây tiền đạo người Bỉ đã bị cảnh sát ‘hỏi thăm’ tại Mỹ vì gây ra quá nhiều tiếng ồn. Sang Mỹ nghỉ hè và ký hợp đồng với Quỷ đỏ, Lukaku đã bỏ tiền thuê hẳn một căn biệt thự ở Beverly Hills để thác loạn cùng bạn bè. Họ đã tổ chức tiệc tùng ăn chơi đến sáng, khiến những người hàng xóm cảm thấy khó chịu.

Cảnh sát Los Angeles thông báo rằng: "Vào ngày 2 tháng Bảy năm 2017, vào khoảng tám giờ tối, các nhân viên cảnh sát ở Beverly Hills đã bắt giữ một người đàn ông 24 tuổi tên là Romelu Lukaku. Cảnh sát nhận được năm lời phàn nàn từ địa điểm này. Điều đó đã dẫn đến việc họ buộc phải có những hành động. Những vi phạm về tiếng ồn này xảy ra tại Beverly Hills, nơi Lukaku đang tạm trú. Anh đã được thả tại hiện trường mà không bị bắt giữ. Lukaku sẽ phải có mặt ở Tòa án Los Angeles vào ngày 2 tháng 10 năm 2017".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Jose Mourinho Mourinho MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT