Quảng cáo

Liverpool vs Tottenham: Bám đuổi ngôi vương - 23h30 ngày 2/4

Thứ bảy, 02/04/2016 03:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đến làm khách trên sân Anfield là thử thách thực sự cho mộng bá vương của Tottenham.

Video bàn thắng: Anh 1-2 Hà Lan (Giao hữu quốc tế)

 

Mộng bá vương không dễ với 'Gà Trống'

Ngoại hạng Anh đã trở lại sau 1 tuần tạm nghỉ cho các ĐTQG tập trung, và mộng vô địch của Tottenham lại tiếp tục gặp phải những thử thách mới, lần này là tại sân Anfield của Liverpool.

Còn kém đội đầu bảng Leicester tới 5 điểm trong khi cả 2 chỉ còn 7 trận đấu nữa là kết thúc giải Ngoại hạng Anh, Tottenham cần phải giành trọn tối đa số điểm mà mình có được và mong muốn đối thủ sảy chân nhiều nhất có thể, khi đó, giấc mơ về lần đầu lên ngôi vương tại Ngoại hạng Anh kể từ khi giải đấu này đổi tên vào năm 1992 của họ mới có thể thành hiện thực.

Thế nhưng, thử thách ở vòng 32 Ngoại hạng Anh vào tối nay sẽ không hề dễ dàng với các học trò của HLV Pochettino, khi Liverpool của HLV Klopp có thể thi đấu lúc hay lúc dở, nhưng họ sẵn sàng đè bẹp bất kỳ một ông lớn nào. Nên nhớ, Man City, MU hay Arsenal và thậm chí là Leicester đều từng có những trận đấu rất khó khăn.

Liverpool vs Tottenham, nhận định Liverpool vs Tottenham, nhan dinh Liverpool vs Tottenham, nhận định trận đấu Liverpool vs Tottenham, nhận định Liverpool, nhận định Tottenham, Ngoại hạng Anh

Tottenham và Liverpool bất phân thắng bại ở lượt đi

Tinh thần định đoạt cuộc huyết chiến

Harry Kane, Dele Alli, Eric Dier và Danny Rose đều đã có những trận đấu tương đối tốn sức ở lượt trận giao hữu giữa các ĐTQG vừa qua trong màu áo trắng của ĐT Anh. Ngoài ra, Alderweireld và Eriksen cũng nhiều cầu thủ khác cũng đã phải thực thi nghĩa vụ quốc gia giống như những người đồng đội, và họ chắc chắn không thể có được thể lực tốt nhất.

Trong khi đó, Liverpool không có quá nhiều cầu thủ thi đấu ở ĐTQG, nhưng họ lại liên tục mất người vì những chấn thương vặt vãnh. Mới đây nhất, tiền đạo đang có phong độ cao Roberto Firmino đã gặp chấn thương lúc tập luyện và bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thế nhưng, trong một huyết chiến, lực lượng không phải là điều tiên quyết. Nhiều chuyên gia đã nói về điều đó, và chính Liverpool là đội hiểu điều này rõ nhất. Từng nhiều lần thi đấu thăng hoa dù bị đối phương chèn ép, niềm kiêu hãnh của một tượng đài trong quá khứ của Liverpool đã được HLV Klopp tiếp thêm chất lửa của một kẻ khùng, và điều đó khiến đội bóng áo đỏ trở nên khó lường nhất ở giải Ngoại hạng Anh năm nay.

Thông tin nhân sự

Liverpool: Joseph Gomez, Danny Ings, Jordan Rossiter, Kevin Stewart chấn thương. Lucas Leiva, Roberto Firmino, Alberto Moreno, Christian Benteke, Divock Origi bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Tottenham: Nabil Bentaleb, Jan Vertonghen, Clinton N'Jie chấn thương. Toby Alderweireld, Erik Lamela bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thống kê và đối đầu

Liverpool thắng 5, hòa 1 trong 6 trận gần nhất gặp Tottenham. Ở trận lượt đi, 2 đội hòa 0-0. Cả 6 trận gần này, họ đều gặp nhau ở giải Ngoại hạng Anh. 

Phong độ trong 6 trận gần đây của Liverpool tại Ngoại hạng Anh là 3 thắng 1 hòa 2 thua. Trận gần nhất họ thua Southampton 3-2 dù dẫn trước 2-0 ở trong hiệp 1.

Phong độ gần đây của Tottenham tại Ngoại hạng Anh là 4 thắng 1 hòa 1 thua. Trận gần nhất của họ là trận thắng 3-0 trước Bournemouth.

Liverpool không thua trong 15/16 trận gần nhất gặp Tottenham trên sân nhà ở mọi đấu trường.

Liverpool ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận trong 5 trận gần nhất của họ, trong khi Tottenham ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận trong 5/6 trận gần nhất.

Thông tin kèo

Thời gian TĐ Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
02/04 23:30 Liverpool - Tottenham 1.80 0:0 2.10 2 1/2 2.00 1.90 2.52 3.35 2.88

 

Dự đoán đội hình

Liverpool (4-2-3-1): Mignolet, Clyne, Lovren, Sakho, Flanagan, Henderson, Can, Coutinho, Lallana, Milner, Sturridge.

Tottenham (4-2-3-1): Lloris, Rose, Wimmer, Alderweireld, Walker, Dembélé, Dier, Eriksen, Alli, Lamela, Kane.

Dự đoán tỷ số: Liverpool 3-3 Tottenham.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Tottenham nhận định Liverpool vs Tottenham nhan dinh Liverpool vs Tottenham nhận định trận đấu Liverpool vs Tottenham nhận định Liverpool nhận định Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT