Quảng cáo

Sao Liverpool tính giã từ tuyển Anh sau Euro 2016

Thứ hai, 28/03/2016 10:48 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Ngôi sao của CLB Liverpool và ĐT Anh, James Milner đang tính đến chuyện giã từ ĐTQG Anh sau Euro 2016 tới.

VIDEO: Pha xoạc bóng khiến Milner phải nhận thẻ vàng thứ 2 dời sân

 

James Milner là cầu thủ nhiều kinh nghiệm nhất trong đội hình ĐT Anh ở những trận giao hữu trước thềm Euro 2016 này với 57 lần ra sân. Nhưng anh cũng có thể sẽ không tham dự thêm bất kỳ giải đấu nào khác cùng ĐT Anh sau lần đặt chân đến đấy Pháp này.

Milner, 30 tuổi, đã ra mắt ĐTQG vào tháng 8 năm 2009. Là một tiền vệ đa năng và sở hữu lối chơi thiên về thể lực rất nhiều, cầu thủ này trở thành con bài quan trọng dưới thời HLV Roy Hogdson. Anh rất sẵn sàng thi đấu ở mọi vị trí trên sân, thậm chí là ngồi dự bị, nếu điều đó giúp ích cho ĐT Anh và cả những CLB mà anh từng thi đấu.

James Milner, Milner, ĐT Anh, VCK Euro, Euro, Euro 2016, VCK Euro 2016

James Milner sẽ giã từ tuyển Anh sau Euro 2016?

Mới đây, cầu thủ này đã tiết lộ rằng anh đã nói chuyện với HLV Hogdson về sự chuẩn bị cho World Cup 2018, và cho biết anh đang suy nghĩ về chuyện giã từ ĐTQG sau kỳ Euro 2016 này.

“Tôi không muốn di chuyển cùng đồng đội rồi lại chẳng đóng góp gì. Tôi không muốn trở thành một du khách bất dắc dĩ. Nếu HLV không muốn sử dụng tôi, chẳng thà tôi sẽ từ giã ĐTQG để nhường chỗ cho những người trẻ còn hơn.”

“Tôi đã thi đấu trong 4 giải đấu lớn rồi và có rất nhiều kinh nghiệm. Điều này rất tốt cho tôi nếu phải dẫn dắt các cầu thủ trẻ, nhưng nếu có một măng non nào muốn triệu tập lên tuyển quốc gia, đó sẽ là quyết định của HLV. Với một vai trò dự bị, thật khó để tôi có thể truyền đạt kinh nghiệm lại cho ai.” Milner nói.

Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, Milner có thể thi đấu ở mọi vị trí trong hàng tiền vệ như ở trung tâm hay cả 2 cánh. Thậm chí, anh còn từng thi đấu như một hậu vệ và một tiền đạo cánh.

 


Thethao247.vn cung cấp các chương trình sự kiện chuyên sâu về Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016 sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan