Quảng cáo

Link xem trực tiếp U20 Uruguay vs U20 Italy, 13h30 ngày 11/6

Thứ tư, 07/06/2017 12:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Link xem trực tiếp U20 Uruguay vs U20 Italy, 13h30 ngày 11/6. Xem Trực tiếp U20 Uruguay vs U20 Italy trên Thể Thao 247, link xem Youtube, Hd chất lượng cao

Xem trực tiếp U20 Uruguay vs U20 Italy tại đây

Như đã biết, cả hai đều phải nhận những trận thua hết sức đáng tiếc ở vòng Bán kết. Với người Uruguay, tưởng chừng họ đã có thể "trở về từ cõi chết" với một cú sút phạt thần sầu của Sosa ở phút 90+1. Đáng tiếc, trên chấm phạt đền, may mắn đã đứng về phía U20 Venezuela.

Tương tự, U20 Italia coi như đã nắm chắc vé đi tiếp khi mở tỉ số từ ngay phút thứ 5 trước Tam sư và giữ vững thành quả đó đến hết hiệp một. Tuy nhiên, việc mất tập trung ở những phút cuối trận khiến đội bóng của ông Evani bị thua ngược 1-3.

Ở vòng bảng, hai đội đã gặp nhau và tỉ số cuối cùng là 1-0 nghiêng về U20 Uruguay. Rõ ràng, trận thua đó cùng với cái tát trời giáng vừa nhận trong trận đấu gặp U20 Anh sẽ khiến người Italia ngộ ra được nhiều chân lí. Họ không thể mãi phòng thủ và chịu đựng sức ép ngàn cân từ đối phương. Đôi lúc tấn công chính là cách phòng thủ tốt nhất. Nếu Orsolini và các đồng đội đáp trả U20 Anh một cách sòng phẳng, họ giờ đã có thể hiên ngang chơi ở trận Chung kết.

Ở phía bên kia chiến tuyến, đội bóng Nam Mỹ cần phát huy tối đa tính kỉ luật và khả năng chơi bóng sáng tạo. Họ đã quá thận trọng trước một U20 Venezuela ngẫu hứng. Đấy là bài học xương máu cần phải được đúc rút.

Tóm lại, với một trận tranh huy chương đồng, người ta sẽ chờ đợi một cơn mưa bàn thắng trên sân Suwon. Hẳn sẽ là cái kết đẹp cho cả hai đội.

Trận tranh hạng ba là cuộc tái ngộ giữa Uruguay và Italia, hai đội từng gặp nhau tại vòng bảng. Khi đó, Uruguay đã hạ Italia 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Amara. Nhưng trong lần gặp lại này, liệu có một kịch bản khác?

Các cầu thủ trẻ Italia đã tiến bộ rõ rệt qua từng trận đấu. Nếu như ở trận ra quân thua Uruguay, Italia còn có những khoảnh khắc mất tập trung thì càng thi đấu họ càng gắn bó và kỷ luật.

Những chiến thắng trước Pháp và Bồ Đào Nha cho thấy tính hiệu quả trong lối chơi khá thực dụng mà HLV Alberigo Evani gây dựng. Chỉ tiếc rằng họ đã dừng bước ở bán kết trước Anh với nhiều cá nhân xuất sắc.

Italia còn chiếm lợi thế hơn Uruguay về mặt thể lực. Các cầu thủ trẻ Nam Mỹ đã phải vắt kiệt sức trong hai trận tứ kết và bán kết kéo dài tới tận hiệp phụ.

Chưa kể sau khi thua đau đớn Venezuela trên chấm luân lưu 11 mét, các cầu thủ Uruguay phải chịu cú sốc không nhỏ về tinh thần. Trong những trận tranh hạng ba vô thưởng vô phạt thế này, tính chuyên nghiệp của các cầu thủ châu Âu có thể đem lại khác biệt.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Link xem trực tiếp U20 Uruguay vs U20 Italy link sopcast U20 Uruguay vs U20 Italy link ace stream U20 Uruguay vs U20 Italy xem trực tiép U20 Uruguay vs U20 Italy xmem trận tranh hang 3 u20 world cup xem U20 Uruguay vs U20 Ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT