Quảng cáo

Xác định ngày giờ và các đội dự trận Chung kết U20 World Cup

Chủ nhật, 11/06/2017 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi loạt trận bán kết khép lại tối 8/6, những cái tên tham dự các trận Chung kết và trận tranh hạng 3 tại giải vô địch U20 thế giới đã được xác định.

>>> Xem lại highlight các trận đấu thông qua kênh Youtube chính thức của FIFA tại đây: https://www.youtube.com/user/FIFATV/videos


Anh và Italia được xác định là một cặp đấu cân sức tại trận bán kết 2 ở VCK U20 thế giới 2017. Người Anh đi tới trận đấu này với thành tích khá ấn tượng trong khi đó, Italia cũng cho thấy sự đáng gờm khi loại các đội bóng rất mạnh là U20 Pháp và Zambia trên con đường tiến tới trận bán kết.

Chung kết U20 World Cup,U20 World Cup,u20 anh, u20 venezuela, u20 italia, u20 uruguay, chung ket world cup

Vốn không còn lạ lối chơi của nhau, cả hai đội đã nhập cuộc khá khẩn trương và người Ý sớm có bàn thắng dẫn trước ngay phút thứ 3 của trận đấu sau cú đặt lòng chuẩn xác của số 7 Orsolini. Người Anh dù thi đấu rất cố gắng nhưng phải bước sang hiệp 2 mới có bàn gỡ hòa khi tiền đạo Solanke dứt điểm chính xác ở phút thi đấu thứ 66. Và bàn thắng này cũng là bước ngoặt của trận đấu giúp Tam sư thi đấu tự tin hơn để giành lấy thắng lợi chung cuộc 3-1.

Ở trận đấu bán kết thứ nhất diễn ra trước đó, U20 Venezuela đã kiên cường hạ gục Uruguay dù suýt bị loại sau 90 phút thi đấu chính thức. Tuy nhiên những nỗ lực không mệt mỏi của họ đã mang lại kết quả khi cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Samuel Sosa có thực hiện cú đá phạt đẹp mắt giúp thầy trò Rafael Dudamel cân bằng tỷ số 1-1 ở phút bù giờ thứ nhất.

Bước qua hai hiệp phụ không có bàn thắng được ghi, hai đội bước vào loạt đấu súng 11m và người Venezuela đã thực hiện tốt hơn khi giành chiến thắng với tỷ số 4-3 để giành tấm vé đầu tiên chơi trận Chung kết. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 11/6 tức Chủ Nhật tới. Trước đó, trận tranh hạng 3 giữa Uruguay và Italia sẽ diễn ra vào lúc 13h30 cùng ngày. Mong quý vị chú ý đón xem.

XEM THÊM

- Diễn biến, Kết quả bán kết 1: Uruguay vs Venezuela

- Diễn biến, Kết quả bán kết 2: Anh vs Italia

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung kết U20 World Cup U20 World Cup u20 anh u20 venezuela u20 italia u20 uruguay chung ket world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT