Quảng cáo

Hạ Uruguay sau loạt 11m, U20 Venezuela Chung kết World Cup

Thứ năm, 08/06/2017 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu bán kết đầu tiên cuối cùng cũng đã khép lại sau khi U20 Venezuela xuất sắc vượt qua Uruguay trên chấm đá luân lưu 11m với tỷ số 4-3.

>>> Xem lại highlight các trận đấu thông qua kênh Youtube chính thức của FIFA tại link sau: Bấm vào đây.


Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu bán kết đầu tiên tại VCK U20 thế giới năm 2017 giữa hai đội tuyển U20 Uruguay và U20 Venezuela đã diễn ra vô cùng cân bằng. Cùng tới từ một khu vực bóng đá, hai đội đã không cho thấy sự chênh lệch từ nền tảng thể hình, thể lực lẫn kinh nghiệm.

Dù bị đánh giá thấp hơn khi mới 2 lần góp mặt tại bán kết, ĐT U20 Venezuela chính là đội bóng tạo ra nhiều cơ hội hơn trong hiệp 1. Ngay phút thứ 4, tiền đạo Ronaldo Lucena đã có pha sút xa từ khoảng cách hơn 20m nhưng bóng đi chệch cột dọc.


Đội bóng của HLV Rafael Dudamel tiếp tục có cơ hội mở tỷ số trận đấu tuy nhiên trong pha treo bóng ở phút thứ 12 của trận đấu, hậu vệ mang áo số 4 Ferraresi đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành Uruguay trong gang tấc. Phía Uruguay cũng có một số pha đáp trả ở những phút sau đó, tuy nhiên đội bóng này cũng không thể ghi được bàn thắng qua đó chấp nhận rời sân nghỉ giữa hiệp với kết quả hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, Uruguay bất ngờ được hưởng một quả đá penalty sau khi trọng tài quyết định thổi phạt 11m các cầu thủ Venezuela nhờ xem lại công nghệ video trận đấu. Và trên chấm 11m, cầu thủ số 11 của Uruguay De La Cruz đã dễ dàng đánh bại thủ môn Venezuela, mở tỷ số trận đấu.

Không còn gì để mất, Venezuela dồn lên tấn công, tuy nhiên sự chắc chắn của hàng thủ Uruguay cộng với sự tỉnh táo của thủ môn Mele đã giúp quốc gia Nam Mỹ này giữ nguyên tỷ số 1-0 tới hết 90 phút thi đấu chính thức. Tưởng như phần thắng đã nằm chắc trong tay thầy trò Fabián Coito thì đúng ở phút bù giờ đầu tiên, từ pha đá phạt ngoài vòng cấm, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Samuel Sosa có thực hiện cú đá phạt đẹp mắt khiến thủ môn U20 Uruguay không thể cản phá.

Hòa 1-1 sau hai hiệp đấu chính thức, cả hai đội buộc phải bước vào 30 phút thi đấu hai hiệp phụ. Tuy nhiên, một lần nữa hai đội lại cho thấy sự cân bằng khi không bên nào có thể làm tung lưới đối thủ. Kết quả này buộc U20 Uruguay và U20 Venezuela phải phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu may rủi. Và trên chấm đá 11m, U20 Venezuela đã tỏ ra xuất sắc hơn để vượt qua đối thủ với tỷ số chung cuộc 4-3.

Với kết quả này, U20 Venezuela đã có vé dự trận chung kết, trong khi đó U20 Uruguay cùng cần lấy lại tinh thần sau thất bại để thi đấu trận tranh hạng 3 sẽ diễn ra vào chiều Chủ Nhật 11/6 tới.


Đội hình ra sân:

Venezuela xuất sắc đánh bại Uruguay với tỷ số 4-3 trên chấm 11m qua đó giành vé vào chơi trận Chung kết U20 thế giới 2017.

120' Hiệp phụ thứ 2 kết thúc.

109' KHÔNG VÀO!!!! Từ chấm phạt góc bên cánh trái, Valverde thực hiện pha sút thẳng vào góc gần khung thành U20 Venezuela. Tuy nhiên, thủ thành Farinez đã xuất sắc cản phá ngay trước vạch vôi.

106' Hiệp phụ thứ 2 bắt đầu

105' Hiệp phụ thứ 1 kết thúc.

102' KHÔNG VÀO!!!! Đón pha bật tường rất hay của đồng đội, tiền đạo Soteldo tung cú sút ngay trước vùng cấm nhưng thủ thành Mele vẫn kịp đổ người cứu thua cho U20 Uruguay.

94' Soteldo ngã trong vùng cấm sau tình huống va chạm với thủ thành Mele và trung vệ U20 Uruguay nhưng trọng tài không thổi phạt đền.

91' Hiệp phụ thứ nhất bắt đầu.

--------------------------------------------------------------------------------------------

90'+5. Hiệp 2 kết thúc, Hai đội chuẩn bị bước vào đá hiệp phụ.

90'+1 VÀO!!! Cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Samuel Sosa có pha đá phạt đẹp mắt khiến thủ môn U20 Uruguay không thể cản phá.

87' KHÔNG ĐƯỢC! Đón đường phạt góc của đồng đội, Mejias bật rất cao đánh đầu nhưng pha dứt điểm hơi với của trung vệ U20 Venezuela khiến bóng đi vọt xà.

76' Thay người bên phía đội Uruguay:Carlos Benavídez vào thay Marcelo Saracchi

Thay người bên phía đội Venezuela:Samuel Sosa vào thay Sergio Córdova

67' THAY NGƯỜISchiappacasse (U20 Uruguay) rời sân nhường chỗ cho Ardaiz sau khi không thể tiếp tục thi đấu.

60' Ronald Hernandez nhận thẻ vàng sau tình huống có động tác thúc cùi chỏ vào mặt De La Cruz.

51' KHÔNG VÀO. Thủ môn Farinez của U20 Venezuela xuất sắc cản phá cú đệm bóng cận thành của Schiappacasse ngay trước vạch 5m50.

48' VÀO!!! Trên chấm 11m, cầu thủ số 11 của Uruguay De La Cruz đã dễ dàng đánh bại thủ môn Venezuela, mở tỷ số trận đấu

47' Trọng tài quyết định thổi phạt 11m các cầu thủ Venezuela sau khi xem lại video trận đấu.

46' Hiệp 2 bắt đầu.

45'+2. Hiệp 1 kết thúc

30' Không có penalty cho U20 Uruguay! Schiappacasse ngã trong vùng cấm sau tình huống áp sát từ phía sau của trung vệ Ferraresi nhưng trọng tài không cắt còi và chỉ tay vào chấm 11 m.

26' KHÔNG VÀO. Tiền vệ cánh trái Saracchi có pha thoát xuống và dứt điểm uy lực, tuy nhiên thủ môn Venezuela đã xuất sắc cản phá.

12' KHÔNG VÀO. Trung vệ số 4 Ferraresi đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành Uruguay trong gang tấc.

4' NGUY HIỂM. Ronaldo Lucena có pha sút xa từ khoảng cách hơn 20m nhưng bóng đi chệch cột.

1' Trận đấu bắt đầu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Venezuela vs U20 Uruguay U20 Uruguay 1-1 U20 Venezuela tỷ số U20 Uruguay 1-1 U20 Venezuela kết quả U20 Uruguay 1-1 U20 Venezuela
Xem thêm
TIN NỔI BẬT