Quảng cáo

Link xem trực tiếp Man City vs Liverpool, 18h30 ngày 9/9

Thứ bảy, 09/09/2017 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cập nhật link xem Man City vs Liverpool, 18h30 ngày 9/9. Xem trực tiếp đại chiến Man City vs Liverpool trên Thể thao 247.

 


 

Liverpool đã được giới nhận định đánh giá rất cao sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Arsenal ở vòng đấu trước. Đặc biệt họ là đội có thành tích ấn tượng trong những trận đại chiến các ông lớn. Kể từ khi Klopp tiếp quản ghế nóng tại Anfield, Liverpool chính là đội bóng có thành tích đá đại chiến tốt nhất Top 6.

Từ tháng 8/2015 đến nay, Liverpool chơi tổng cộng 19 trận đấu lớn tại Premier League, thắng 9, hòa 9 và chỉ thua đúng 1 trận. Liverpool bỏ túi tới 36 điểm từ các trận đại chiến với tỷ lệ thắng lên tới 47%. Trong cùng quãng thời gian này, Man City chỉ kiếm được 15 điểm từ các trận đại chiến với tỷ lệ thắng vỏn vẹn 17%, kém nhất Top 6.

Thông tin lực lượng

Man City: không có tiền đạo Raheem Sterling vì án treo giò. Sau 3 vòng, Sterling đã ghi 3 bàn cho Man City. Trung vệ Kompany đã trở lại tập luyện, và có thể đá chính ở hàng thủ.

Liverpool: đến thành Manchester mà không có Lallana, Nathaniel Clyne, Danny Ings và Bogdan vì chấn thương. Trong khi đó, khả năng thi đấu của Coutinho là một dấu hỏi, khi cầu thủ này làm loạn để được sang Barca.

Thông tin đáng chú ý

- Theo châu Á, Man City thắng 5/11 trận gần đây, trong khi đó Liverpool chỉ thua 2/11 trận vừa qua.

- Trên sân nhà, Man City chỉ thắng 1/8 trận gần đây theo châu Á.

- Trên sân khách, Liverpool thắng tới 9/11 trận vừa qua theo châu Á.

Đội hình dự kiến

Man City (3-5-2): Ederson - Kompany, Stones, Otamendi - Walker, De Bruyne, Fernandinho, David Silva, Mendy - Gabriel Jesus, Aguero.

Liverpool (4-3-3): Mignolet - Gomez, Matip, Lovren, Robertson - Can, Henderson, Wijnaldum - Salah, Firmino, Mane.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Liverpool Link xem Man City vs Liverpool xem Man City vs Liverpool Man City vs Liverpool link sopcast Man City vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT