Quảng cáo

Link xem trực tiếp Chelsea vs Peterborough - 22h00 ngày 8/1

Chủ nhật, 08/01/2017 21:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cung cấp link xem trực tiếp trận Chelsea vs Peterborough diễn ra lúc 22h00 ngày 8/1 trong khuôn khổ FA Cup.

Xem trực tiếp Chelsea vs Peterborough tại đây

Chelsea vs Peterborough, trực tiếp Chelsea vs Peterborough, link xem Chelsea vs Peterborough, link xem trực tiếp Chelsea vs Peterborough, link sopcast Chelsea vs Peterborough, xem trực tiếp Chelsea vs Peterborough, xem Chelsea, link xem Chelsea

Chelsea đang dẫn đầu BXH Premier League, trong khi Peterborough chỉ là đại diện đến từ League One (hạng 3). Với khoảng cách quá chênh lệch ấy, không bất ngờ khi Chelsea được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:2 1/4. Nhưng vượt qua tỷ lệ này lại là chuyện không đơn giản với thầy trò Antonio Conte.

Lý do là Chelsea quá ổn định! Họ ổn định tới mức HLV Conte có rất ít sự thay đổi trong đội hình thi đấu. Bởi vậy, các nhân tố dự bị như Batshuayi, Fabregas, Begovic, Zouma, Ivanovic, Chalobah… thường xuyên phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

Nhưng ở trận đấu với Peterborough thuộc vòng 3 FA Cup, Chelsea sẽ phải xoay tua lực lượng sau loạt trận cày ải liên tục. Điều này đã được HLV Conte xác nhận. Theo đó, những nhân tố trụ cột như Hazard, Costa, Kante, Matic, Alonso, Cahill, Courtois hay Moses gần như chắc chắn sẽ không ra sân.

Với đội hình bao gồm quá nhiều cầu thủ dự bị, Chelsea sẽ gặp vấn đề trong khâu vận hành sơ đồ 3-4-3. Đây là điều mà nhiều chuyên gia nghiên cứu bóng đá Anh đã khẳng định.

Tr

ong khi đó, bên kia chiến tuyến, Peterborough lại đang thể hiện phong độ rất cao. Cụ thể, trong 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng này chỉ để thua vỏn vẹn 1 trận. Trong 6 trận sân khách gần nhất, Peterborough cũng không để thua.

Phải làm khách ở Stamford Bridge, chắc chắn HLV Grant McCann sẽ áp dụng đấu pháp phòng ngự chặt để chờ thời cơ. Đó sẽ là thách thức lớn với Batshuayi và các đồng đội.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Chelsea thắng 13/15 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 13, thua 2).

- 4/6 trận gần nhất của Chelsea kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.

- Chelsea thắng 10/11 trận sân nhà ở mùa giải này.

- 10/11 trận sân nhà của Chelsea ở mùa giải này kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

- Chelsea thắng tỷ lệ châu Á ở 6/7 trận sân nhà gần nhất.

- Peterborough chỉ thua 1/13 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 8, hòa 4, thua 1).

- Peterborough thắng tỷ lệ châu Á ở 4/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- 5 trận gần nhất của Peterborough kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.

- Peterborough bất bại 6 trận sân khách gần nhất (thắng 4, hòa 2).

LỰC LƯỢNG

- Chelsea: Vắng John Terry (chấn thương); Khả năng ra sân của Marcos Alonso còn bỏ ngỏ.

- Peterborough: Vắng Jack Baldwin (chấn thương).

CHELSEA (3-4-3): Begovic – Ivanovic, David Luiz, Zouma – Aina, Chalobah, Fabregas, Azpilicueta – Willian, Batshuayi, Pedro.

PETERBOROUGH (4-3-1-2): McGee – Smith, Tafazolli, Bostwick, Hughes – Forrester, Lopes, Edwards – Maddison – Coulthirst, Nichols.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Peterborough trực tiếp Chelsea vs Peterborough link xem Chelsea vs Peterborough link xem trực tiếp Chelsea vs Peterborough link sopcast Chelsea vs Peterborough xem trực tiếp Chelsea vs Peterborough xem Chelsea link xem Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT