Quảng cáo

Link xem trực tiếp Chelsea vs Arsenal, 19h30 ngày 17/9

Chủ nhật, 17/09/2017 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Chelsea vs Arsenal, diễn ra lúc 19h30 ngày 17/9 trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Xem trực tiếp trận đấu Chelsea vs Arsenal tại đây

 


 

HLV người Pháp hạ mục tiêu giành chiến thắng cho các học trò trong chuyến hành quân tối mai đến viếng thăm hàng xóm Chelsea.

Thành tích sân khách của Arsenal trong vòng một năm trở lại đây phải nói là rất tệ hại. Kể từ thất bại ngược trước Everton ở Goodison Park hồi tháng 12, Pháo Thủ thành London mới chỉ giành thêm vỏn vẹn 13 điểm trong 14 trận đấu xa nhà tiếp theo thuộc khuôn khổ Premier League. Gần đây nhất, họ thậm chí phải đón nhận thảm bại 0-4 trước Liverpool trong thêm một chuyến viếng thăm vùng Merseyside.

Chính vì vậy mà phỏng vấn trước thềm trận derby đại chiến Chelsea vs Arsenal cuối tuần này, HLV Arsene Wenger kêu gọi hẳn một chiến thắng ngay trên thánh địa Stamford Bridge của hàng xóm như mục tiêu đặt ra cho các học trò. Đây mới đích thị là miền đất dữ đối với Pháo Thủ khi họ đã toàn thua trong cả 6 lần hành quân đến đây gần nhất.

Phát biểu của Giáo Sư người Pháp: “Năm ngoái trước khi để thua Everton, chúng tôi đã bất bại trên sân khách trong đến gần một năm. Sau đó khi nhận thất bại thứ hai liên tiếp trước Man City ở Etihad, các cầu thủ dường như đã gặp vấn đề về sự tự tin kể từ đó tới bây giờ.”

“Tuy nhiên, bản thân tôi sẽ không chấp nhận bất cứ lý do gì cho thành tích yếu kém này. Sân nhà hay sân khách, đường pitch vẫn dài 105m và rộng 68m. Vấn đề chỉ là quyết tâm của bạn đến đâu, là tâm lý vững vàng của bạn khi phải thi đấu xa nhà. Tôi tin tưởng các cầu thủ của mình hiểu được điều này và tận dụng được một cơ hội tốt như chuyến làm khách của Chelsea tới đây để giành chiến thắng.”

Thời gian qua sau… hai trận thua liên tiếp trên sân khách, Arsenal cũng có những nỗ lực xốc lại phong độ và tinh thần với liên tiếp hai chiến thắng cách biệt trước Bournemouth và Cologne ở Europa League, qua đó có sự chuẩn bị tốt nhất có thể cho chuyến hành quân bão táp đến Stamford Bridge tối mai.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Arsenal xem Chelsea vs Arsenal link xem Chelsea vs Arsenal link sopcast Chelsea vs Arsenal link xem Chelsea link xem Arsenal link xem truc tiep chelsea vs arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo