Quảng cáo

Tin HOT chiều 17/9: MU đã có 2 phương án thay Carrick

Chủ nhật, 17/09/2017 13:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đã có 2 phương án thay Carrick; U19 nữ Việt Nam thay tướng; SLNA được treo thưởng lớn... là những tin tức đáng chú ý chiều nay.

HLV Quốc Tuấn: "HAGL không được phép chủ quan trước Long An"

Trước trận đấu với Long An, HLV Quốc Tuấn của HAGL cho biết: "Chúng tôi thực sự là có những lợi thế so với Long An. Tinh thần cầu thủ đang lên sau chiến thắng trước T.Quảng Ninh và được chơi trên sân nhà, trong khi đó Long An đã thua ngược trước Quảng Nam. Tuy nhiên, Long An chỉ là thiếu may mắn trong những trận đấu vừa qua. Họ đang thi đấu tốt, đá máu lửa và cho thấy được sức bật từ thế chấn tường. Vì vậy, HAGL không được phép chủ quan trước Long An. Chúng tôi phải cố gắng từng trận một và thi đấu hết mình - đó là mục tiêu xuyên suốt của đội bóng".

U19 nữ Việt Nam thay tướng trước khi tham dự VCK U19 châu Á

Điểm đáng chú ý là trong lần tập trung này, người đảm trách vai trò HLV trưởng U19 nữ Việt Nam là HLV Vũ Bá Đông thay vì ông Mai Đức Chung vốn bận rộn với vai trò tạm quyền ở ĐT Việt Nam tại vòng loại Asian Cup.

SLNA được treo thưởng lớn

Theo khung thưởng, đội bóng xứ Nghệ sẽ lĩnh thêm 300 triệu đồng tiền thưởng từ nhà tài trợ, con số này là 100 - 200 triệu cho những trận hòa. Tuy nhiên, đó chỉ là những con số tối thiểu, bởi trong một vài trận đấu trên sân khách hoặc chiến thắng thuyết phục, con số này sẽ được thay đổi để động viên tinh thần các cầu thủ.

Man United nhắm mua 2 tiền vệ thay Carrick

Man United nhắm mua 2 tiền vệ thay Carrick

Báo Anh loan tin Jose Mourinho nhắm mua tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid và Nainggolan của AS Roma để thay thế lão tướng Michael Carrick. Cả Saul lẫn Nainggolan đều đã được liên hệ với Man United từ lâu. Carrick mới gia hạn hợp đồng 1 năm với Quỷ đỏ hồi tháng 5/2017 nhưng sẽ hết hợp đồng cuối mùa này. Mourinho muốn trẻ hóa đồng thời tăng sức chiến đấu cho tuyến giữa của Man United bằng Nainggolan cùng Saul Niguez.

Barcelona nhận tin dữ sau chiến thắng Getafe

Trận đấu với Getafe đánh dấu lần đầu tiên Dembele đá chính ở Barcelona tại La Liga. Dù vậy, mọi chuyện đã diễn ra không như ý với cầu thủ này. Khi trận đấu mới diễn ra được 20 phút, Dembele đã dính chấn thương gân kheo và phải rời sân nhường vị trí cho Gerard Deulofeu. Sau trận đấu, CLB Barcelona đã xác nhận về tình trạng chấn thương của Dembele. Tuyên bố trên trang chủ của CLB có đoạn: “Ousmane Dembélé đã dính chấn thương gân kheo chân trái. Cầu thủ này cần phải kiểm tra để biết được tình trạng chấn thương của mình”.

Man Utd ngắm giò sao trẻ của Benfica

Man Utd đã đưa cầu thủ chạy cánh của Benfica Andrija Zivkovic vào danh sách mua sắm. Theo tờ O Jogo (Bồ Đào Nha), Man Utd đã cử tuyển trạch viên tới xem giò cầu thủ 21 tuổi này trong trận đấu giữa Benfica và CSKA Moscow vào giữa tuần này (cùng bảng với Man Utd tại Champions League).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo