Quảng cáo

Lên hạng được 1 năm, hiện tượng NHA giành vé đá cúp châu Âu

Chủ nhật, 06/05/2018 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man United sắp có siêu tiền đạo với giá ‘rẻ như bèo’; Đội bóng Anh lần đầu dự cúp châu Âu sau 51 năm... là những tin tức bóng đá quốc tế nổi bật chiều 6/5.

Đội bóng Anh lần đầu dự cúp châu Âu sau 51 năm

Trong loạt trận đấu sớm thuộc vòng 37 Premier League, Everton - đối thủ cạnh tranh trực tiếp vé dự Europa League mùa tới với Burnley - không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Southampton trên sân nhà Goodison Park. Do vậy, Burnley chính thức có suất dự cúp châu Âu khi vẫn còn 2 trận.

Trước khi làm khách đến sân Emirates của Arsenal lúc 22h30 hôm nay 6/5, Burnley đứng thứ 7 với 54 điểm, hơn 5 điểm so với đội xếp ngay phía sau là Everton. Do vậy, đội bóng của huấn luyện viên Sean Dyche chính thức sở hữu vé dự vòng sơ loại thứ hai Europa League mùa giải 2018/19.

Burnley mới lên Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/17 sau khi xuống hạng vào mùa giải 2014/15. Trong 8 năm qua, Burnley chỉ có 3 mùa thi đấu tại giải đấu cao nhất nước Anh.

Ngoại hạng Anh, Burnley, Cúp châu Âu

Thậm chí, trong trường hợp thắng Arsenal vào đêm nay, Burnley sẽ mở ra cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 6 với chính đối thủ. Khi đó, thầy trò Sean Dyche hoàn toàn có cơ hội giành suất trực tiếp dự vòng bảng giải đấu cúp số 2 châu Âu mùa tới.

Man United sắp có siêu tiền đạo với giá ‘rẻ như bèo’

Nguồn tin từ tờ The Sun (Anh) cho hay, Mourinho vừa điền tên tiền đạo Dries Mertens của Napoli vào tầm ngắm. Những năm gần đây, Mertens luôn được đánh giá là một trong những cây săn bàn xuất sắc nhất tại Serie A.

Mùa giải này, Mertens đã đóng góp được 21 pha lập công và 12 đường kiến tạo thành bàn sau 46 lần ra sân trên mọi mặt trận. Nhờ đó, Napoli đang xếp vị trí thứ 2 trên BXH Serie A với 84 điểm sau 35 trận, kém đội đầu bảng Juventus 4 điểm.

Được biết, Man United đã tiến hành thương lượng với Ban lãnh đạo Napoli để xúc tiến thương vụ này. Hợp đồng hiện tại giữa Mertens với Napoli có thời hạn tới tháng 6/2020. Cùng với đó là điều khoản mua lại chỉ 25 triệu bảng.

"Hazar sẽ rời khỏi Chelsea ở Hè 2018"

Trong thời gian khoác áo Chelsea, Hazard giành 2 chức vô địch Premier League và hàng loạt những giải thưởng cá nhân, màn trình diễn của cầu thủ này khiến anh nhận được sự quan tâm từ phía một số đội bóng lớn.

Real muốn mua Hazard, đội bóng của Tây Ban Nha quan tâm cầu thủ người Bỉ trong vài năm gần đây, họ chấp nhận chi đậm để có được điều mình cần. Với việc Gareth Bale đang muốn rời Bernabeu, nhiều khả năng Real tiếp tục hỏi mua cầu thủ người Bỉ.

Hợp đồng của Hazard với Chelsea còn thời hạn đến năm 2020 nhưng đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa chịu ký hợp đồng mới. Điều đó cho thấy anh có thể rời Chelsea ở Hè này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT