Quảng cáo

Leicester vs Swansea: Vắng Vardy có là vấn đề? – 22h15 ngày 24/4

Chủ nhật, 24/04/2016 04:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Leicester City liệu có gặp khó trong chặng đường lên ngôi tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay khi vắng Vardy?

Leicester vs Swansea, nhận định Leicester vs Swansea, nhận định trận đấu Leicester vs Swansea, nhận định Leicester, nhận định Swansea, Leicester, Swansea, nhận định Ngoại hạng Anh

Mất Vardy là một tổn thất lớn của Leicester 

Cuối tuần qua, Leicester City có được 1 trận hòa 2-2 trước West Ham. Kết quả này không những khiến khoảng cách giữa họ với đội đang bám đuổi Totenham bị thu hẹp xuống chỉ còn là 5 điểm, mà còn cướp đi mất chân sút chủ lực Jamie Vardy. Tiền đạo 29 tuổi này bị đuổi sau pha ăn vạ và theo phán quyết mới đây của Liên đoàn bóng đá Anh (FA), Leicester sẽ có 2 trận đấu mà thiếu vắng đi cầu thủ đã ghi tới 22/59 bàn thắng của mình trong mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay.

Vắng Vardy rõ ràng là một tổn thất với Leícester, nhưng nó có thể sẽ không trầm trọng như người ta tưởng. Gần đây nhất, tiền đạo 29 tuổi từng có quãng thời gian tịt ngòi từ cuối tháng 2 đến đầu tháng 4, với tổng cộng 6 trận đấu ở giải Ngoại hạng, thế nhưng đội bóng có biệt danh là ‘bày cáo’ vẫn thi đấu rất tốt với 5 trận thắng và 1 trận hòa. Lần lượt những tiền đạo khác như Okazaki, Ulloa hay những tiền vệ như Albrighton, và cả các trung vệ như Huth và Morgan, tất cả đều đã từng lập công. Có thể nói, Vardy là một chân sút có chất lượng, nhưng chiến thuật tấn công của HLV Ranieri mới là con át chủ bài trong những chiến thắng của đội bóng áo xanh.

Ngoài Vardy, Leicester sẽ còn thiếu vắng Nathan Dyer, cầu thủ được cho mượn từ chính Swansea. Tuy nhiên, anh này không thường xuyên được xuất hiện trong đội hình chính của đội bóng này và rõ ràng điều đó cũng không gây ảnh hưởng quá nhiều tới đoàn quân của HLV Ranieri.

Trong khi đó, đối thủ của họ vào tối nay Swansea đang có một chuỗi phong độ khá tốt kể từ sau quãng thời gian trồi sụt cùng HLV Gary Monk hồi đầu giải. 3 chiến thắng trong 6 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh là một thành tích khá ấn tượng và đủ để giúp họ chắc chắn trụ hạng. Ngoài ra, đội bóng này hiện nay còn có được đầy đủ lực lượng cho trận đấu tới và hứa hẹn sẽ bung hết sức trên SVĐ King Power.

Thông tin nhân sự

Leicester: Jamie Vardy bị treo giò. Matthew James, Nathan Dyer không thể ra sân.

Swansea: Không có sự vắng mặt nào.

Thống kê và đối đầu

Trong 6 lần đối đầu gần nhất, Leicester thắng 3 và Swansea thắng 3.

Trong 6 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh, Leicester thắng 5 hòa 1.

Trong 6 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh, Swansea thắng 3 hòa 1 thua 2.

Leicester không thua trong 13 trận đấu sân nhà gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Leicester thắng cả 4 trận gần nhà gần nhất gặp Swansea.

Thông tin kèo

Thời gian Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
24/04 22:15 1.90 0:3/4 2.00 2 1/4 1.875 2.025 1.68 3.76 5.60

 

Dự đoán đội hình

Leicester (4-4-2): Schmeichel, Fuchs, Huth, Morgan, Simpson, Albrighton, Kanté, Drinkwater, Mahrez, Okazaki, Ulloa.

Swansea: (4-2-3-1): Fabianski, Taylor, Williams, Fernández, Rangel, Fer, Cork, Montero, Sigurdsson, Ayew, Paloschi.

Dự đoán tỷ số: Leicester 1-0 Swansea

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester vs Swansea nhận định Leicester vs Swansea nhận định trận đấu Leicester vs Swansea nhận định Leicester nhận định Swansea Leicester Swansea nhận định Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT