Quảng cáo

Kỷ lục 88 năm của MU chính thức bị phá vỡ

Thứ hai, 20/11/2017 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kỷ lục 88 năm của MU chính thức bị phá vỡ, Pochettino sẵn sàng chào đón Luke Shaw... là những tin tức CLB Man Utd nổi bật sáng 20/11.

Kỷ lục trận thua của MU từ 88 năm trước bị phá vỡ

Lần đầu tiên sau 88 năm, lịch sử bóng đá mới được chứng kiến một đội bóng trong top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu có khởi đầu tệ hơn Manchester United ở mùa giải 1930/31.

Man Utd, Pochettino, kỷ lục MU, Man Utd,

Ở mùa giải 1930/31, "Quỷ đỏ" đã khởi đầu First Division (giải VĐQG Anh) với 12 trận thua liên tiếp. Phải đến trận đấu thứ 13, MU mới có chiến thắng đầu tay 2-0 trước Birmingham. Dẫu vậy, họ vẫn phải xuống hạng khi mùa giải kết thúc. "Quỷ đỏ" khi đó đứng thứ 22/22 đội tham dự First Divison, ghi 53 bàn nhưng để lọt lưới đến 115 lần.

Man Utd, Pochettino, kỷ lục MU, Man Utd,

Trong khi đó vào cuối tuần qua, đã có CLB phá vỡ kỷ lục này. Trước khi bước vào trận đấu gặp Sassuolo ở vòng 13 Serie A, Beneveto (áo vàng) là đội bóng duy nhất ở top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu chưa giành được điểm số nào với 12 trận thua liên tiếp.

Trận này họ thua với tỷ số 1-2, qua đó phá vỡ kỷ lục đáng buồn của MU. Beneveto đồng thời sở hữu hàng công và hàng thủ tệ nhất Serie A khi mới chỉ ghi 6 bàn nhưng đã để lọt lưới đến 33 lần sau 13 trận.

Ibrahimovic: ‘Chấn thương của tôi tồi tệ hơn mọi người biết’

Theo siêu sao người Thụy Điển, chấn thương đầu gối của anh tồi tệ hơn những gì mọi người được biết. Ibrahimovic tiết lộ: “Nếu mọi người biết tình trạng chấn thương thật sự của tôi, họ sẽ cảm thấy sốc hoàn toàn bởi tôi vẫn có thể đứng trên sân chơi bóng. Đó còn hơn là một chấn thương đầu gối thông thường. Vì là chuyện cá nhân nên tôi quyết định im lặng”.

Pochettino sẵn sàng chào đón sao M.U tới Tottenham

Cách đây không lâu, hậu vệ Luke Shaw đã lên tiếng cảm ơn HLV Mauricio Pochettino về quãng thời gian còn làm việc chung ở Southampton: “Ông ấy là một trong những người có ảnh hưởng nhất đến sự nghiệp của tôi. Pochettino đã chỉ bảo tôi rất nhiều, chính ông ấy giúp tôi từ một cầu thủ trẻ trở thành một trong những hậu vệ được đánh giá cao. Nếu có cơ hội được làm việc với ông ấy trong tương lai tôi sẽ không từ chối. Tôi nghĩ rằng Pochettino là người có thể phát huy tốt nhất tài năng của mình.

Theo Independent, HLV Mauricio Pochettino của Tottenham sẵn sàng ký hợp đồng với hậu vệ Luke Shaw của M.U vào tháng 1. Ông thầy người Argentina chấp nhận để Danny Rose ra đi và đón học trò cũ theo chiều ngược lại. Hiện Rose đang được M.U và Chelsea theo đuổi, cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho cầu thủ 27 tuổi.

Pogba: "Lukaku là tiền đạo hay nhất ở Premier League"

Pogba khẳng định rằng tất cả cầu thủ cũng như ban huấn luyện của Man United đều không lăn tăn một chút nào. Bởi vì họ luôn tin rằng Lukaku chính là tiền đạo hay nhất ở Premier League.

“Tôi rất vui khi được trở lại thi đấu và Lukaku thì cũng nổ súng ngay lập tức. Man United sở hữu rất nhiều cầu thủ giỏi và tài năng. Chúng tôi cần phải tin tưởng lẫn nhau. Lukaku là tiền đạo xuất sắc nhất ở Premier League. Chúng tôi hiểu khả năng của cậu ấy. Chúng tôi biết mọi thứ về cậu ấy nên chúng tôi không lo lắng chút nào khi cậu ấy trải qua cơn khô hạn bàn thắng vừa rồi”.

Sao M.U tặng bàn thắng cho nô lệ ở Libya

Sau khi ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 cho Man United, Pogba đã có pha ăn mừng khá độc đáo khi vắt chéo 2 cổ tay vào với nhau.

Vào hôm qua, Pogba đã đăng đàn cho hay, thông điệp mà pha ăn mừng anh muốn gửi đến dành tặng và cầu nguyện cho những nạn nhân đang chịu cảnh nô lệ hiện tại tại Lybia: “Khi rất hạnh phúc vì trở lại, tôi muốn cầu nguyện cho những ai chịu cảnh nô lệ ở Lybia. Có thể Thánh Allah sẽ bên cạnh họ và sẽ chấm dứt tình cảnh tàn ác này”, Pogba nói.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Pochettino kỷ lục MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo