"Khát Vọng Lạc Hồng 2017" - ngày hội của tân sinh viên Phú Thọ

Thứ ba, 24/10/2017 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mùa thứ 7 của chương trình Khát Vọng Lạc Hồng hứa hẹn đem tới cho hơn 1000 tân sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội rất nhiều giây phút bổ ích và lý thú.

Chương trình “Khát Vọng Lạc Hồng” là một ngày hội dành cho tất cả các bạn tân sinh viên. Đồng thời, đây là một trong chuỗi các hoạt động tình nguyện mà các bạn sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội tổ chức.

“Khát Vọng Lạc Hồng” đã trải qua 6 lần tổ chức và nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía tỉnh Phú Thọ, các doanh nghiệp. Chương trình còn nhận được sự ủng hộ của ông Nguyễn Đức Hưởng – Chủ tịch HĐQT Ngân hàng bưu điện Liên việt Post Bank.

Ngày 29/10/2017, Hội đồng hương Sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội tổ chức chương trình ‘Khát Vọng Lạc Hồng mùa 7’ để chào đón hơn 1000 tân sinh viên trên tất cả các trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Với chủ đề ‘Những con thuyền vượt sóng’, chương trình hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn tân sinh viên một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.

Chương trình được dàn dựng rất công phu với các tiết mục văn nghệ hoành tráng. Bên cạnh đó, chương trình còn tạo ra một sân chơi thú vị dành cho các bạn tân sinh viên với phần thi Rung chuông vàng được sử dụng độc đáo nhất từ trước tới nay, hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn tân sinh những khoảnh khắc không bao giờ quên với sức nóng, sự lan toả tinh thần, nhiệt huyết và trái tim cháy bỏng hướng về tình nguyện. Đặc biệt, tại “Khát vọng Lạc Hồng 2017” sẽ có sự xuất hiện của Nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc – một người con Đất Tổ đầy nhiệt thành, đã gắn bó với chương trình suốt 3 năm qua.

Trưởng ban tổ chức – chị Đoàn Kim Ngân, sinh viên năm thứ 3 trường Đại học Ngoại thương chia sẻ “ Chương trình  Khát vọng Lạc Hồng – Chào Tân sinh viên Phú Thọ 2017; Những con thuyền vượt sóng là sự cố gắng, đoàn kết, nhiệt tình của tất cả các bạn sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội dành cho các em tân sinh viên. Với một format mới mẻ, hấp dẫn hứa hẹn một chương trình mang lại cho các bạn rất nhiều dấu ấn. Đây cũng chính là cơ hội để những người con Đất tổ được giao lưu, thể hiện màu cờ sắc áo của mình và Hội đồng hương Sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội sẽ chắc chắn là ngôi nhà thứ 2 tràn ngập tình yêu thương cho tất cả mọi người”. Chương trình “ Khát vọng Lạc Hồng – Chào Tân sinh viên 2017”  với chủ đề “Những con thuyền vượt sóng” sẽ được tổ chức vào lúc 8h00 ngày 29 tháng 10 năm 2017, tại trường Học viện báo chí và Tuyên truyền.

Trải qua một hành hình dài, Khát vọng Lạc Hồng đã thực sự trở thành một phần không thể thiếu của các bạn tân sinh viên Phú Thọ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khát Vọng Lạc Hồng Khát Vọng Lạc Hồng 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT