Hủy diệt FNC, Levi tiết lộ đầy bất ngờ về vị tướng Norctune

Thứ năm, 05/10/2017 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người đi rừng Levi của GAM đã có những chia sẻ nhanh sau chiến thắng chóng vánh của GAM trước FNC.

Chiều 5/10, Gigabyte Marines tạo nên cơn địa chấn đầu tiên của CKTG 2017 sau khi đả bại đội tuyển rất mạnh của Châu Âu, Fnatic trong trận ra quân. Với quân bài lạ Norctune trong tay Levi, GAM tiếp tục trình diễn lối chơi phóng khoáng và nhanh chóng hủy diệt đối thủ với Quadra Kill (4 mạng) của xạ thủ Noway ở cuối trận.

Người đi rừng Levi được đánh giá là MVP (Tuyển thủ xuất sắc nhất) của trận đấu này, anh đã có cuộc phỏng vấn nhanh với phóng viên xinh đẹp Sjokz.

PV: Xin chào Levi, chúng  tôi biết là môt người đi rừng xuất sắc và nổi tiếng với nhưng Leesin, Khazix… Thế nhưng hôm nay các bạn đã pick Nortune, vậy điều gì đã khiến GAM đưa ra con bài này?

Levi: Thực ra Archie là người đã phát hiện ra vị tướng Nortune này và cả đội đã tập luyện, cảm thấy hiệu quả và đem vào giải đấu.

PV: Tất cả mọi người đều biết tới GAM từ MSI với lối đánh rất là táo bạo và có những vị tướng rất lạ, bạn có nghĩ rằng GAM tại CKTG có khác so với GAM tại MSI 2017 hay không?

Levi: Tôi cho rằng đội đã được nâng cấp rất nhiều từ MSI 2017. Bọn em chắc chắn sẽ còn tạo ra nhiều bất ngờ hơn nữa.

PV: Nói về pha combat cuối cùng, Noway đã có Quadra Kill thế nhưng Optimus đã cướp mất điểm hạ gục cuối cùng. Bạn nghĩ gì về tình huống này?

Levi: Nếu là em, em cũng cướp Penta kill của Noway.

PV: Bạn có nghĩ rằng nếu cứ giữ lối chơi táo bạo như thế này, cả đội sẽ tiến xa không?

Levi: Mọi người gọi đó là lối chơi táo bạo, bản thân GAM cảm thấy lối đánh này vô cùng an toàn đối với riêng đội.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Levi GAM FNC Levi GAM FNC CKTG 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT