Quảng cáo

Hữu Thắng đảm bảo vị trí trên tuyển Việt Nam cho 3 cầu thủ

Thứ tư, 07/09/2016 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với báo giới, HLV Hữu Thắng thừa nhận đã ‘hòm hòm’ xong bộ khung cho ĐT Việt Nam.

AFF Cup 2016 sẽ diễn ra trong tháng 11 tới và vì thế, ĐTQG Việt Nam sẽ được tập trung từ tháng 10 để chuẩn bị và lên kế hoạch tập huấn. Cho tới lúc này, danh sách triệu tập của HLV Hữu Thắng và Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho ĐT Nam Quốc gia vẫn chưa được xác định, nhưng vị chiến lược gia người Hà Tĩnh đã tiết lộ một vài thông tin trước báo giới.

 Hữu Thắng, HLV Hữu Thắng, ĐTQG Việt Nam, Văn Lâm, Tuấn Linh, Nguyên Mạnh, AFF Cup 2016

Tuấn Linh, Văn Lâm và Nguyên Mạnh vẫn sẽ là bộ ba trong khung gỗ của ĐTQG Việt Nam

Trả lời câu hỏi của phóng viên về trường hợp của thủ môn Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh), cựu HLV của Sông Lam Nghệ An thừa nhận thủ thành này cũng như Trần Nguyên Mạnh (Sông Lam Nghệ An) và Đặng Văn Lâm (Hải Phòng) vẫn sẽ là 3 cái tên có trong khung gỗ của ĐTQG. Vị chiến lược gia sinh năm 1972 này thậm chí còn tiết lộ Nguyên Mạnh vẫn sẽ là thủ môn số 1 của đội tuyển, sau đó lần lượt là Tuấn Linh và Văn Lâm.

Trong buổi phỏng vấn trên, HLV Hữu Thắng cũng thừa nhận VFF đang gặp khó trong việc triệu tập sớm bộ ba Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường về nước. Vì AFF Cup không phải là giải đấu được FIFA công nhận nên các CLB không có nghĩa vụ phải ‘nhả người’. Được biết, rất có thể trong tháng 11, bộ ba này mới được trả về thực hiện nghĩa vụ quốc gia.

Vào ngày 18-9, khi V-League 2016 kết thúc, danh sách triệu tập cầu thủ lên ĐTQG Việt Nam sẽ được gút lại và công bố sau đó.

Dự kiến ĐT Việt Nam tập trung tại TP HCM từ ngày 24/9, theo lịch trình, đội sẽ giao hữu với tuyển CHDCND Triều Tiên vào 5/10 hoặc 8/10. Sau đó, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có 2 tuần tập huấn tại Hàn Quốc từ ngày 15/10.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hữu Thắng HLV Hữu Thắng ĐTQG Việt Nam Văn Lâm Tuấn Linh Nguyên Mạnh AFF Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT