Quảng cáo

Hồng Sơn: ‘Malaysia đã may mắn khi cầm hòa Việt Nam’

Thứ tư, 12/12/2018 07:06 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Hồng Sơn: ‘Malaysia đã may mắn khi cầm hòa Việt Nam’, HLV Ancelotti cảnh báo các đối thủ ở Europa League... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 12/12.

Danh thủ Hồng Sơn: ‘Malaysia đã may mắn khi cầm hòa Việt Nam’

Trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 đã diễn ra kịch tính và hấp dẫn. ĐT Việt Nam dù phải thi đấu trên sân khách nhưng đã nhập cuộc với chiến thuật vô cùng hợp lý và liên tiếp có được 2 bàn thắng dẫn trước nhờ công của Huy Hùng và cú sút xa tuyệt đẹp của Đức Huy. Tuy nhiên, sau đó Malaysia đã thi đấu quả cảm để có thể kết thúc trận đấu với tỷ số 2-2.

Chia sẻ trên Zing.vn sau trận chung kết lượt đi, cựu tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn khẳng định, đối thủ đã may mắn khi cầm hòa ĐT Việt Nam: “Cả trận, Malaysia cầm bóng nhiều hơn chúng ta, nhưng xét ở góc độ chuyên môn, đoàn quân của ông Park mới là những người giữ thế chủ động. Tuyển Việt Nam đã chơi rất hay dù phải làm khách. Tuyển Việt Nam phòng ngự chắc chắn và khiến Malaysia không ít lần sập bẫy.”

“Chúng ta đã sớm ghi được hai bàn thắng ở hiệp một. Sau đó, Hà Đức Chinh được trao một loạt cơ hội, tương tự là Nguyễn Tiến Linh và Phan Văn Đức. Rất đáng tiếc khi bàn thắng của tuyển Việt Nam chỉ dừng ở con số 2. Malaysia đã gặp may ở hai yếu tố: ghi bàn từ tình huống cố định và thoát được hàng loạt thời cơ nguy hiểm từ Việt Nam.”

Harry Kane: “Barca đã may mắn khi có được trận hòa”

Barca dẫn trước nhờ bàn thắng do công của Dembele, song nỗ lực của đội khách được đền đáp bằng bàn thắng gỡ hòa của Lucas Moura. Hòa 1-1, Tottenham đã chính thức đi tiếp bởi ở trận đấu cùng giờ Inter Milan để PSV cầm hòa với tỷ số 1-1.

“Sau trận thua 2-4 trước Barca tại Wembley, hôm nay Tottenham đã chơi tốt hơn rất nhiều. Đội bóng cầm bóng không thua kém Barca, thậm chí chúng tôi còn dứt điểm nhiều hơn. Thủ môn của họ đã chơi tốt, rõ ràng Barca phải cảm thấy may mắn khi có được trận hòa 1-1”.

HLV Ancelotti cảnh báo các đối thủ ở Europa League

Cùng có chiến thắng 4-0 ở giải VĐQG vào cuối tuần trước, cả Liverpool và Napoli bước vào trận “chung kết sinh tử” với một tâm trạng hào hứng, bất kể tình thế căng thẳng của bảng C buộc họ phải loại nhau để giành vé đi tiếp.

Phút 34, Mario Rui bị Salah đè mặt để nhận bóng thuận lợi, sự hỗ trợ của Koulibaly sau đó là không đủ khi chân sút người Ai Cập có khoảng trống để vượt qua và dứt điểm góc hẹp, hạ gục thủ thành người Colombia. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu và vừa đủ để khiến Napoli bị loại.

Sau trận, HLV Ancelotti nói: “Chúng tôi đã khởi đầu tốt, nhưng sau đó mắc nhiều sai lầm bởi áp lực rất lớn từ Liverpool. Hiệp 2 cả hai đội đều có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng. Có một chút nuối tiếc khi Napoli không vượt qua vòng bảng C1 mùa này, song với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng được tôn trọng”.

“Napoli sẽ tiếp tục chiến đấu ở Europa League, tôi tin rằng đội bóng có thể tiến sâu ở giải đấu này. Chắc chắn chúng tôi sẽ đặt mục tiêu vô địch, Napoli có đủ khả năng để biến điều đó trở thành hiện thực”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng