Quảng cáo

HLV Zidane và chủ tịch Perez nảy sinh bất đồng chuyển nhượng

Thứ ba, 09/08/2016 14:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mùa giải mới sắp bắt đầu nhưng công tác chuẩn bị của Real Madrid vẫn đang rất dang dở.

Cho đến nay, Real Madrid vẫn chưa có bất cứ một bản hợp đồng mới nào ngoài trường hợp mua lại Alvaro Morata từ Juventus với giá 23 triệu bảng. Ngoài ra, họ cũng đã từng ở rất gần Andre Gomes trước khi Barca thực hiện một phi vụ ‘cướp người’ cực kỳ ngoạn mục. Sự thất bại trong chuyển nhượng của Dải Ngân Hà cho đến thời điểm này có nhiều nguyên do, nhưng theo báo chí châu Âu, ông chủ Perez và HLV Zidane đang có những mâu thuẫn nhất định.

Zidane, Perez, Sissoko, Matic, Real Madrid, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng Real Madrid

Zidane và Perez có mâu thuẫn trong mục tiêu chuyển nhượng 

Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ London Evening Standard của Anh, huấn luyện viên trưởng Zinedine Zidane của Real Madrid rất muốn chiêu mộ tiền vệ Nemanja Matic của Chelsea trong khi vị chủ tịch của đội bóng lại không đồng tình với phương án đó. Ông muốn Dải ngân hà chiêu mộ cho mình tiền vệ Moussa Sissoko, người đã tỏa sáng trong những trận đấu cuối cùng của ĐT Pháp tại EURO 2016.

Nhà đương kim vô địch Champions League định giá cả hai tiền vệ trên vào khoảng 34 triệu bảng, họ chắc chắn sẽ chiêu mộ một trong hai cầu thủ trên trước ngày La Liga khởi tranh vào 21/8 tới. Tuy nhiên, nếu không giải quyết được mâu thuẫn nội bộ này, có thể họ sẽ không kịp tăng cường lực lượng trước mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Perez Sissoko Matic Real Madrid chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT