Quảng cáo

HLV Wenger: Arsenal đã phải nhận những bàn thua ngu ngốc

Thứ sáu, 04/05/2018 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia lão làng người Pháp chỉ trích 2 bàn thua mà Arsenal phải nhận trong 2 lượt trận là ngu ngốc, và Arsenal không xứng đáng bị loại.

(Nguồn video: Zing)

Rạng sáng 4/5, Arsenal đến làm khách trên sân của Atletico Madrid. Sau khi hòa 1-1 ở lượt đi, Pháo thủ cần có một bàn thắng trên sân khách để trở lại với trận đấu. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Simeone đã không để đại diện nước Anh làm được điều đó, và bàn thắng của Diego Costa chính thức tiễn Arsenal rời Europa League.

Chia sẻ sau trận thua này, HLV Wenger nói: “Thực sự thì tôi rất buồn trong tối nay (lập lại 3 lần).

Sự không may mắn là điều mà bạn có thể thấy ở Arsenal trận đấu này. Điều đó có thể rất tốt đẹp, cũng có thể rất tàn nhẫn. Tối nay nó khiến mọi thứ trở thành thương đau.”

Atletico Madrid 1-0 Arsenal, kết quả Atletico Madrid 1-0 Arsenal , tỷ số Atletico Madrid 1-0 Arsenal , hlv wenger

“Tôi cũng giống như toàn đội, rất buồn và thất vọng vì kết quả này. Nếu bạn thi đấu 180 phút như chúng tôi và rồi bị loại, điều đó thực sự rất khó chấp nhận. Tất cả các cầu thủ đều cảm thấy cay đắng.

Chúng tôi đã không kiểm soát được tất cả mọi thứ. Trên sân nhà (ý nói trận lượt đi), Arsenal đã dẫn trước 1-0 và rồi phải nhận một bàn thua ngu ngốc.

Tối nay, 1 phút trước khi đến giờ nghỉ giải lao chúng tôi lại thua thêm 1 bàn thắng nữa. Bạn biết đấy, đó là một thời điểm rất quan trọng. Về tâm lý học mà nói, đây là quãng thời gian chí mạng.

Tỷ số 1-0 khiến Atletico thoải mái hơn. Trong hiệp 1, họ thi đấu với một chút sợ hãi nhưng sau đó họ đã tự tin hơn. Bàn thắng đó quá quan trọng.

Chúng tôi đã kiểm soát bóng trong tình huống đó, nhưng sau đó đã để Aletico giành lại được. Đó là một tình huống ngu ngốc của Arsenal nhưng tôi phải nói rằng Diego Costa là chính cậu ấy, một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT