Quảng cáo

HLV Việt Hoàng mất tiền tỷ, Hà Nội 'quyết tử' tranh vô địch

Thứ bảy, 18/11/2017 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia tay Hải Phòng khiến HLV Việt Hoàng mất tiền tỷ, CLB Hà Nội 'quyết tử'... là những tin tức bóng đá V-League nổi bật ngà 18/11.

HLV Việt Hoàng mất tiền tỷ

Sáng nay đã diễn ra buổi họp nội bộ CLB Hải Phòng. Sau khi báo cáo lý do và được hỏi ý kiến, Việt Hoàng đã đồng ý lựa chọn phương án tạm giao quyền dẫn dắt cho trợ lý Nguyễn Đức Cảnh ở trận đấu gặp HAGL nhưng ngày 20.11, sẽ quay trở lại để tiếp tục làm nốt trận cuối gặp CLB Sài Gòn tại TP.HCM ngày 25.11. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng cũng đã nhất trí với chủ trương cho anh được thôi việc theo nguyện vọng.

HLV Trương Việt Hoàng cũng đã khẳng định, sự ra đi của mình hoàn toàn là nguyện vọng cá nhân. Nhưng vì hợp đồng của anh với CLB còn hiệu lực trong hai năm tới (đến hết mùa giải 2019) mà trong đó, ghi rất rõ nếu bên nào đơn phương chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, sẽ phải đền bù. Được biết, khoản tiền mà Việt Hoàng phải trả là rất lớn, lên đến con số tiền tỉ.

HLV Việt Hoàng, Hải Phòng, CLB Hải Phòng

Bầu Hiển lệnh Hà Nội đá quyết tử với Quảng Nam

Chia sẻ với VietNamNet, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết ông lo lắng nhất là tình trạng sức khoẻ của một số trụ cột. Đáng chú ý, Samson hiện vẫn đau nhẹ chưa biết chắc có thể đá chính hay không. Ngoài ra, những cầu thủ vừa trên tuyển về là Văn Quyết và Văn Hậu đều đá 90 phút trận gặp Afghanistan hôm 14-11 cũng không có thể lực tốt nhất.

Dù vậy, theo HLV Chu Đình Nghiêm, các cầu thủ đều đang rất quyết tâm bởi cơ hội vẫn nắm trong tay: “Chúng tôi có lợi thế sân nhà. Các cầu thủ cũng đều có động lực rất lớn khi lãnh đạo CLB lệnh phải chơi quyết tử. Tôi tin là Hà Nội sẽ chơi với hơn 100% sức lực để giành chiến thắng”.

Đánh giá về Quảng Nam, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Hà Nội sẽ phải cảnh giác với tiền vệ Thanh Trung nhiều nhất: “Lối chơi của Quảng Nam mùa này rất khó chịu. Họ chơi phòng ngự phản công rất hay. Đặc biệt tiền vệ Thanh Trung đóng 50% sức mạnh của Quảng Nam nên các cầu thủ Hà Nội phải đặc biệt quan tâm. Ngoài ra Quảng Nam cũng có hai ngoại binh chơi rất tốt”.

Thanh Hóa tung tuyệt chiêu trước loạt trận cuối V.League

2 vòng đấu nữa là V.League 2017 sẽ chính thức hạ màn. Với 42 điểm, thầy trò Petrovic đang tạm thời xếp thứ 3, vẫn đủ điều kiện để đua tranh thứ hạng cao hơn khi mùa giải khép lại. Và như cách tri ân, cảm ơn NHM đã luôn sát cánh cùng đội bóng xứ Thanh trong suốt cả mùa giải, BLĐ FLC Thanh Hóa quyết định sẽ miễn phí vé vào sân với tất cả các CĐV ở trận đấu cuối cùng trên sân nhà trước Sanna Khánh Hoà BVN.

Thay vì bán vé vào sân, đội bóng xứ Thanh sẽ tiến hành phân phối vé mời đến với tất cả các CĐV thân yêu của đội bóng. Bắt đầu từ 8h00 sáng ngày 19/11 ( ngày diễn ra trận đấu), vé sẽ được phân phối với số lượng 2 vé/người ngay tại SVĐ tỉnh đến thời điểm diễn ra trận đấu lúc 17h00.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Việt Hoàng Hải Phòng CLB Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT