Quảng cáo

Báo châu Á tiếp tục đề cao Xuân Trường

Thứ bảy, 18/11/2017 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo châu Á tiếp tục đề cao Xuân Trường; Cựu 'người nhện' chúc mừng Tuấn Mạnh; Sân Thanh Hóa phát vé miễn phí cho khán giả... là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng nay 18/11.

Báo châu Á tiếp tục đề cao Xuân Trường

Chuyên trang thể thao Fox Sports Asia mới đây tiếp tục có bài viết, trong đó đánh giá cao về Xuân Trường cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Cây viết Timothy Wee thực hiện một bài tổng hợp về những ngôi sao thể thao tại châu Á. Trong đó, tiền vệ Lương Xuân Trường là VĐV Việt Nam duy nhất được đề cập, bên cạnh những cái tên đình đám như Joseph Schooling, Irfan Bachdim hay Angela Lee - người đang nắm kỷ lục Nữ võ sỹ trẻ nhất sở hữu đai vô địch MMA thế giới.

Chuyên trang thể thao hàng đầu châu Á này không tiếc những lời khen có cánh cho Xuân Trường. Cụ thể, tác giả bài viết cho rằng, sự có mặt của Xuân Trường là cần thiết cho đội bóng đang chơi tại K.League Classic, Gangwon FC, bởi anh là nhân tố tăng cường sự sáng tạo ở tuyến tiền vệ.

Theo cây viết của Fox Sports Asia, không chỉ nổi tiếng với khả năng quan sát, chuyền bóng và đá phạt đẳng cấp, Lương Xuân Trường còn cho thấy khả năng vào bếp của mình giỏi không kém gì màn thể hiện trên sân đấu.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin tức bóng đá Việt Nam, K-League, Xuân Trường

'Trở lại V-Leauge không phải chuyện dễ với HLV Calisto'

Đề cập tới việc CLB TP.HCM đang nỗ lực đàm phán mời HLV Calisto về đội bóng, HLV Lê Thụy Hải đánh giá: "Ông Calisto là một trong những HLV giỏi, thành tích đã từng được khẳng định tại Việt Nam rồi nên tôi nghĩ chúng ta không cần bàn thêm nhiều nữa. Nhưng CLB TP.HCM hay đội nào khác mời ông ấy về làm việc thì cũng phải có đủ kinh tế, tiềm lực tài chính để ông ấy lựa chọn và phát huy năng lực bản thân. Ông Calisto nghỉ cũng khá lâu, gần đây chỉ làm bình luận viên, giảng dạy chiến thuật chứ không trực tiếp dẫn dắt một đội bóng nào. Như thế, việc tiếp cận trở lại với bóng đá Việt Nam chắc chắn không hề dễ dàng, thành công hay thất bại chúng ta ngay lúc này không thể nói trước, phụ thuộc nhiều thứ: tiềm lực kinh tế, điều kiện làm việc. Không phải cứ ông Calisto là được, quan điểm tôi là vậy."

Cựu 'người nhện' chúc mừng Tuấn Mạnh

Chiến tích cầm hòa Afghanistan 0-0 hôm 14/11 của ĐT Việt Nam, đưa thầy trò HLV Park Hang Seo giành vé tham dự VCK Asian Cup 2019 có công rất lớn của thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh. Thủ môn của Sanna Khánh Hòa đã chơi cực hay với những pha phản xạ, ra vào và bắt bóng bổng rất chính xác và an toàn. Nếu không có Tuấn Mạnh xuất thần cản phá hai cú dứt điểm hiểm hóc của Afghanistan thì chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra. Biết tin Tuấn Mạnh vừa trở thành người hùng của bóng đá Việt Nam và sáng cửa giữ vị trí thủ môn số 1 của ĐTQG, đồng đội cũ Bassey Akpan đã gửi lời chúc mừng. Anh nói với Goal.com: "Chúc mừng Tuấn Mạnh. Cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với điều đó".

Sân Thanh Hóa phát vé miễn phí cho khán giả

Ở vòng 25 của V.League 2017, FLC.TH sẽ tiếp đón Sanna.KH vào chiều 19/11. Đây là một trận đấu vô cùng khó khăn với đội bóng của HLV Petrovic vì đối thủ đang đứng thứ 4 và chỉ kém đúng 1 điểm. Được biết, để tiếp sức cho các cầu thủ cũng như tri ân các khán giả, BTC sân Thanh Hóa đã quyết định sẽ phát vé miễn phí xem trận FLC.TH - Sann.KH. Cũng nói thêm, mới đây BTC sân Vinh cũng cho biết sẽ mở cửa tự do cho khán giả vào xem trận chung kết Cúp QG giữa SLNA và B.BD vào ngày 30/11 (lượt đi B.BD đã thua 1-2).

HLV Park Hang-seo mất cơ hội “xem giò” một tiền vệ tài năng

Cuối tuần nay, HLV Park Hang-seo sẽ có mặt trên sân Hàng Đẫy dự khán trận “chung kết” giữa Hà Nội FC – Quảng Nam ở vòng 25 V.League 2017. Đáng tiếc, ông không có cơ hội tận mắt "xem giò" tiền vệ Phan Thanh Hưng. Trong quá khứ, Thanh Hưng từng được HLV Calisto tin dùng ở SEA Games 2009, AFF Cup 2010. Tuy nhiên, do những vấn đề hậu trường mà Hưng đã sa sút phong độ trầm trọng ở đội bóng quê hương SHB.Đà Nẵng trước khi rời tới Quảng Nam. Năm nay, Hưng được đánh giá chơi rất ấn tượng bên cạnh Huy Hùng ở vòng tròn giữa sân của Quảng Nam.

HLV Đức Cảnh: "Anh Hoàng bận việc nhà, nghỉ mấy ngày nay rồi"

Có mặt tại sân vận động Lạch Tray chiều nay (17/11), phóng viên Goal.com đã không còn thấy sự hiện diện của HLV Trương Việt Hoàng. Không có bất kỳ thông báo chính thức nào với báo giới, nhưng tất cả đều hiểu rõ, nhà cầm quân 42 tuổi đã chính thức chia tay đất Cảng từ ngày qua. Thay thế Hoàng “bộp” điều hành buổi tập là bộ đôi trợ lý Nguyễn Đức Cảnh và Ngô Anh Tuấn. Tuy nhiên, cũng như các thành viên trong ban lãnh đạo CLB, cả hai đều từ chối “nói sâu” về sự vắng mặt của lái trưởng họ Trương. Ông Cảnh – người thường xuyên xuất hiện trên đường piste ở giai đoạn lượt về năm nay, tiết lộ ngắn gọn: “Anh ấy bận việc gia đình và đã nghỉ mấy hôm rồi. Còn việc có nghỉ hẳn hay không thì phải hỏi lãnh đạo. Tôi không thể trả lời được gì hơn vào lúc này”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt Nam K-League Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT