Quảng cáo

Tin HOT sáng 18/11: Bóng đá Thái Lan đón thông tin rúng động

Thứ bảy, 18/11/2017 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bóng đá Thái Lan đón thông tin rúng động; Wenger: 'Arsenal sẽ khiến Harry Kane câm lặng'; Man City thống trị giải thưởng Premier League tháng 10... là những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng nay 18/11.

Bóng đá Thái Lan đón thông tin rúng động

Thai-League ông sẽ lôi ra ánh sáng tất cả cầu thủ, đội bóng và trọng tài đã dính vào chuyện dàn xếp tỉ số. Một thông tin rúng động đời sống bóng đá Thái Lan hiện nay. Tướng Somyot, vốn là cựu cảnh sát trưởng quốc gia, rất giỏi nghiệp vụ điều tra hình sự trước khi sang làm chủ tịch FAT. Ông Somyot cho biết sau vòng cuối Thai-League vào cuối tuần này, cũng là lúc bạn ông - tướng Chakthip, Cảnh sát trưởng quốc gia, sau chuyến công cán từ Mỹ về sẽ tiến hành làm việc và công bố những vụ dàn xếp. Qua đó tên những đội bóng, cầu thủ dính líu nạn dàn xếp tỉ số sẽ được công bố và khởi tố. Trước thông tin như vậy, Chủ tịch Somyot cũng còn chừa một đường cho những cá nhân hối lỗi. Ông Somyot đưa ra khuyến khích những ai chủ động đến gặp ông để trình bày vấn đề thì vẫn còn cơ hội thay vì phải đi… bóc lịch.

Những đội bóng, cá nhân dàn xếp tỉ số tại Thai League chuẩn bị được công bố

Pha sút pen khó tin nhất từng thấy tại Thái Lan

Wenger: 'Arsenal sẽ khiến Harry Kane câm lặng'

Ở buổi họp báo trước thềm trận derby thành Bắc London gặp Tottenham cuối tuần này, HLV Arsene Wenger tự tin cho rằng, đối thủ của họ sẽ phải đối mặt với một trận đấu khốc liệt nhất kể từ đầu giải. Giáo sư cho biết: “Tôi không muốn đánh giá HLV Pochettino. Anh ấy là một người thày giỏi, một nhà chiến lược gia tài ba. Nhưng suy cho cùng, chúng ta vẫn chưa thể dự đoán được điều gì. Chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của Giroud. Cậu ấy chấn thương, và sẽ không thể góp mặt. Bù lại, Mustafi sẽ trở lại. Cậu ấy sẽ bước vào buổi kiểm tra cuối cùng trong ngày mai. Welbeck cũng khá ổn rồi, tôi sẽ đưa cậu ấy vào sân.

Nếu Arsenal coi trọng chiến thắng trong những trận đấu lớn, tôi sẽ tin tưởng Alexandre Lacazette, Danny Welbeck và để Ozil cùng Sanchez ngồi ngoài”.

Man City thống trị giải thưởng Premier League tháng 10/2017

Man City đang có chuỗi 9 trận thắng liên tiếp ở Premier League và dẫn đầu bảng xếp hạng với 8 điểm hơn đội đứng sau. Trong tháng 10, City toàn thắng 3 trận với hiệu số 13-4, trong đó có chiến thắng hủy diệt 7-2 trước Stoke City. Chính vì thế không bất ngờ khi đội chủ Etihad thống trị luôn giải thưởng hàng tháng của giải đấu. Cụ thể, Leroy Sane giật giải cầu thủ hay nhất tháng 10 trong khi Pep Guardiola giành giải HLV xuất sắc nhất tháng.

Chelsea xây sân mới 1 tỷ bảng, đắt nhất châu Âu

Theo Daily Mail, BLĐ Chelsea đã thông qua kế hoạch xây sân mới với mức dự toán gấp đôi ban đầu, vào khoảng 1 tỷ bảng Anh. Như vậy, sân mới của Chelsea sẽ đắt giá nhất châu Âu. Chelsea sẽ tiếp tục thi đấu ở Stamford Bridge trong 2 năm rưỡi nữa. Theo dự kiến, sân mới sẽ được đưa vào sử dụng bắt đầu từ mùa 2024/25.

HLV Conte trả lời tin đồn dẫn dắt ĐT Italia

Trước tin đồn mình có thể về dẫn dắt ĐT Italia, HLV Conte của Chelsea cho biết: "Hiện tại là một khoảng thời gian đáng quên cho Italia. Đây là lần đầu tiên chúng tôi không thể tới World Cup trong 56 năm. Thật là thảm họa. Thú thực là tôi không nghĩ mình phù hợp với vị trí HLV của ĐT Italia. Đây là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn vào thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ Liên đoàn bóng đá Italia rồi sẽ tìm ra người đủ tài năng để đảm nhiệm vị trí huấn luyện."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá bóng đá quốc tế tin tức bóng đá bóng đá anh bóng đá thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT