Quảng cáo

HLV U21 Việt Nam bực tức vì học trò không câu giờ

Thứ hai, 19/12/2016 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Vị thuyền trưởng trẻ tuổi Phạm Minh Đức tỏ ra không hài lòng với các học trò vì không biết câu giờ, dẫn tới việc mất điểm đáng tiếc trước Myanmar.

Player Loading...

Video bàn thắng: U21 Việt Nam 1-1 U21 Myanmar (U21 Báo Thanh Niên)

U21 Việt Nam tưởng như đã cầm chắc trong tay 3 điểm trước U21 Myanmar thì bất ngờ đã xảy ra trong những giây cuối cùng. Thủ thành Quang Tuấn trong một pha đấm bóng đã làm lưới đội nhà rung lên đầy đáng tiếc. Hòa 1-1, U21 Việt Nam đánh mất điểm số trong trận mở màn giải U21 Quốc tế 2016.

Đáng nói ở trận đấu này, khi thời gian trôi về những phút cuối, U21 Việt Nam vẫn đang dẫn 1-0 nhờ pha làm bàn của Dương Văn Hào ở phút 77. HLV Phạm Minh Đức chỉ tay vào đồng hồ, thông báo cho các cầu thủ biết chỉ còn khoảng ba phút bù giờ và bắt đầu yêu cầu các cầu thủ câu giờ.

U21 Việt Nam, U21 Việt Nam 1-1 U21 Myanmar, HLV Phạm Minh Đức, HLV Đức nổ,

"Đã bảo đưa bóng về góc câu giờ rồi mà không nghe"

Trong những phút cuối trận này, ông nhắc nhở các cầu thủ không được vội vàng đưa bóng vào cuộc và cũng không cần tổ chức tấn công nữa. "Đưa bóng về cột cờ góc. Đá vào chân đối thủ", HLV Nguyễn Minh Đức hô to. Tuy nhiên, các cầu thủ U21 Việt Nam vẫn lên bóng, dẫn đến việc để mất quyền kiểm soát bóng và buộc phải phạm lỗi với đội bạn, dẫn tới bàn thua đáng tiếc.

HLV thuộc biên chế Hà Nội T&T sau đó nói chung với cả đội: "Nếu các bạn nghe lời tôi, đá ra góc để câu giờ thì chúng ta đã không thua. Trước đó, ngay sau khi nhận bàn thua, ông này cũng trách sau lưng các học trò của mình khi gằn giọng "Đã bảo đưa bóng về góc để câu giờ mà không nghe".

Tuy vậy, trong buổi họp báo sau trận, HLV Phạm Minh Đức tuyệt nhiên không trách cứ các học trò: "U21 Việt Nam đã không gặp may trong ngày hôm nay. Tuy vậy tôi cảm thấy hài lòng với các cầu thủ, họ đã chơi rất nỗ lực.”

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Việt Nam U21 Việt Nam 1-1 U21 Myanmar HLV Phạm Minh Đức HLV Đức nổ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT