Quảng cáo

HLV U20 Pháp chốt hai trường hợp đá U20 World Cup

Thứ sáu, 31/03/2017 07:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kylian Mbappe và Ousmane Dembele là những cái tên mà U20 Pháp đang cân nhắc sử dụng tại U20 World Cup sắp tới tại Hàn Quốc.

Theo HLV trưởng của ĐTQG U20 Pháp Ludovic Batelli, Ousmane Dembele sẽ không tham dự U20 World Cup 2017 sẽ diễn ra tại Hàn Quốc vào tháng Năm tới, trong khi trường hợp của Kylian Mbappe vẫn đang bỏ ngỏ.

“Ousmane Dembele sẽ không tham dự giải U20 World Cup vì cậu ấy bận tập trung ĐTQG. Vào tuần tới, tôi sẽ thảo luận với HLV Deschamps về trường hợp của Kylian Mbappe. Một tài năng trẻ như cậu ấy rất khó thay thế. Cậu ấy đã được ĐT Pháp triệu tập. Nếu như Kylian Mbappe phải cống hiến cho ĐTQG thì điều đó tốt cho cậu ấy nhưng lại là điều tệ hại với chúng tôi vì World Cup U20 này sẽ vắng bóng tài năng này. Tôi đã điền tên Kylian Mbappe cho U20 World Cup nhưng hiện tại tôi phải chờ quyết định từ HLV Deschamps”.

U20 Pháp, Dembele, Mbappe,Ousmane Dembele, tin tuc u20 wc, tin tuc u20 viet nam

Trong lần triệu tập gần nhất của U20 Pháp dự giải tứ hùng hồi cuối tháng này, HLV Batelli đã triệu tập 20 cầu thủ. Đáng chú ý là sự thiếu vắng của Kylian Mbappe và Ousmane Dembele do tập trung cùng ĐTQG, nhưng Pháp vẫn còn rất nhiều anh tài khác.

Một số cái tên có thể kể đến như thủ thành Alban Lafont (sinh năm 1999) của Toulouse, tiền vệ Maxime Lopez đang thi đấu rất bùng nổ trong màu áo Marseille hay trung vệ Amine Harit (Nantes) , tiền vệ Christopher Nkunku và tiền đạo Jean-Kévin Augustin (cùng của PSG).

Ngoài ra, còn có nhiều cái tên đáng chú ý nhưng chưa được triệu tập do tập trung thi đấu cho CLB hoặc gặp chấn thương như Issa Diop (Toulouse FC), Ismaël Bennacer (Arsenal), tiền vệ toàn diện Lucas Tousart (O. Lyons).

Trong trường hợp U20 Pháp có được sự phục vụ của Mbappe, hàng công của đội bóng này sẽ rất mạnh với bộ đôi Mbappe và Agustin.

Danh sách triệu tập đội tuyển U20 Pháp ngày 18/03/2017

Thủ môn: Alban Lafont (Toulouse), Paul Bernardoni (Bordeaux).

Hậu vệ: Olivier Boscagli (Nice), Joris Gnagnon (Rennes), Theo Hernandez (Atletico), Enock Kwateng (Nantes), Nordin Mukiele (Montpellier), Jerome Onguene (Sochaux), Yoan Severin (Zulte-Waregem).

Tiền vệ: Amine Harit (Nantes), Maxime Lopez (Marseille), Christopher Nkunku (PSG), Denis Will Poha (Rennes), Lucas Tousart (Lyon), Ibrahima Sissoko (Brest).

Tiền đạo: Jean-Kévin Augustin (PSG), Ludovic Blas (Guingamp), Irvin Cardona (Monaco), Allan Saint-Maximin (Bastia), Martin Terrier (Lille).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Pháp Dembele Mbappe Ousmane Dembele tin tuc u20 wc tin tuc u20 viet nam tin tuc u20 world cup hom nay tin tuc u20 pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT