Quảng cáo

HLV U16 Việt Nam nói gì khi phải đấu 'sinh tử' với Indonesia?

Thứ bảy, 22/09/2018 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù vừa mới để thua Ấn Độ ở trận ra quân nhưng HLV Vũ Hồng Việt vẫn khá tự tin khi đối đầu với Indonesia, đội đã đả bại Iran trong trận đấu cùng giờ.

HLV Vũ Hồng Việt: 'U.16 Việt Nam sẽ đấu sống còn với Indonesia'

HLV Vũ Hồng Việt nhận định U.16 VN phải vượt khó tại VCK U16 châu Á 2018, và nay còn khó hơn sau trận thua Ấn Độ vì phải đối đầu với Indonesia đang lên tinh thần dữ dội khi bất ngờ hạ gục ứng viên Iran tới 2-0 cũng ở trận ra quân.

Theo ông Việt: “Indonesia đã chơi rất hay trước Iran. Đó là đội bóng được chuẩn bị rất tốt, có lối chơi đầy tốc độ và tấn công sắc bén. Nhưng tôi tin các cầu thủ trẻ Việt Nam sẽ đứng dậy sau trận thua Ấn Độ để sẵn sàng đối đầu Indonesia và quyết đấu sống còn để tìm lại hy vọng đi tiếp”.

Trận quyết định của U.16 Việt Nam gặp Indonesia diễn ra lúc 19 giờ 45 (giờ VN) ngày 24.9 trên sân Bukit Jalil ở Kuala Lumpur, Malaysia. Cùng ngày lúc 15 giờ 30 là trận Ấn Độ gặp Iran.

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT  hôm nay, Vũ Hồng Việt, U16 Việt Nam

Man City “trói chân sát thủ” Aguero thêm 3 năm

Thời gian qua, Aguero đã không ít lần bày tỏ ý định trở về quê nhà Argentina chơi bóng cho CLB Independiente trong những năm cuối sự nghiệp. Điều đó khiến Ban lãnh đạo và các fan hâm mộ Man City không khỏi lo lắng.

Tuy nhiên, sau 1 thời gian thương lượng, Aguero đã chính thức gia hạn hợp đồng với Man City thêm 3 năm. Điều đó có nghĩa, “El Kun” sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Etihad tới tháng 6.2021. Khi đó, anh đã 33 tuổi và có 10 năm gắn bó với “The Citizens”.

>>>  ‘Tôi xui quá, chỉ chờ phép màu để dự AFF Cup 2018’

>>> ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2018 sẽ ‘chỉ như hổ giấy’, vì...

Real Madrid điền tên ‘thần đồng’ đắt nhất thế giới vào đội hình

Hôm qua, HLV Real Madrid, Julen Lopetegui đã công bố danh sách 20 cầu thủ tham gia trận đấu với Espanyol ở vòng 5 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Vinicius Jr. Tại Real Castilla, Vinicius Jr. gây ấn tượng mạnh với 3 bàn thắng sau 3 trận đấu. Sự hòa nhập nhanh chóng giúp tiền đạo 18 tuổi này có cơ hội lên đội một và nhiều khả năng sẽ được ra mắt Bernabeu vào cuối tuần này.

“Thần đồng” người Brazil đang giữ kỷ lục là cầu thủ trẻ dưới 19 tuổi đắt giá nhất thế giới khi chuyển từ Flamengo đến Real Madrid với giá 45 triệu euro.

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT Tin bóng đá HOT hôm nay Vũ Hồng Việt U16 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT