Quảng cáo

HLV U15 VN nói gì khi hủy diệt đối thủ Philippines

Thứ sáu, 14/07/2017 23:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV U15 VN nói gì khi hủy diệt đối thủ Philippines, Đức Chinh vượt trội Công Phượng trên sân tập... là những tin tức bóng đá Việt đáng chú ý ngày 15/7

U15 Việt Nam đứng nhất bảng sau khi hủy diệt Philippines

Sau 2 trận đấu rất vất vả trước Campuchia và Brunei, U15 Việt Nam đang để lại những sự nghi ngờ trong lòng NHM. Tuy nhiên, đó là 2 trận đấu trên sân cỏ nhân tạo. Đến hôm nay gặp U15 Phillippines, U15 Việt Nam đá trên sân cỏ bình thường.

Ngay lập tức, U15 Việt Nam áp đảo đối thủ và sớm dẫn trước. U15 Việt Nam được hưởng quả penalty ở ngay phút thứ 3 khi Xuân Hòang bị phạm lỗi trong vòng cấm. Thành Trung dễ dàng dứt điểm mở tỷ số của trận đấu. Ngay sau đó đúng 1 phút, Xuân Hoàng đã cướp được bóng và nâng tỷ số lên thành 2-0. Đến phút 30, Quang Thuận nâng tỷ số lên 3-0 bằng một cú sút đẹp mắt.

Bước sang hiệp 2, U15 Việt Nam tiếp tục đá áp đảo khiến trận đấu trở nên 1 chiều. Phút 51, Nhật Minh tạt bóng đẹp mắt giúp Xuân Hoàng đánh đầu trong vòng cấm, nâng tỷ số lên 4-0. Những phút sau, Việt Nam tiếp tục nã lưới đối thủ với những bàn thắng của Văn Khang. Tỷ số cuối cùng của trận đấu là 7-0 khi Văn Chung ghi bàn thắng cuối cùng ở phút 80 +2. (một trận chỉ đá 80').

Sau trận, HLV Vũ Hồng Việt nói: “Trận đấu hôm nay, các cầu thủ của tôi đã thực hiện tốt đấu pháp và thi đấu tốt trong trận đấu này. Bằng chứng là cầu thủ của tôi đã ghi được 7 bàn vào lưới Philippines. Ở trận tới, chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị thật tốt để có thể đánh bại Malaysia.

Trận đấu này các em chơi tốt hơn hẳn so với các trận trước. Điểm ấn tượng nhất là tâm lý tự tin của các em. Tất cả các cầu thủ đều rất tự tin chơi bóng và thể hiện mình bằng quyết tâm rất cao.

 

PVF vô địch giải U17 QG bằng chiến thắng trước Viettel


Bên cạnh HAGL, cả Viettel và PVF đều được đánh giá là những lò đào tạo danh tiếng của Việt Nam hiện tại. Và khi U17 Viettel đả bại đại diện phố núi ở bán kết với tỷ số đậm 0-3, họ phần nào có lợi thế về tâm lý trước đối thủ.

Sau bàn thua, U17 Viettel cố gắng tấn công nhưng PVF tổ chức phòng ngự rất tốt. Sau khoảng hơn 20’, các cầu thủ Viettel bắt đầu nóng ruột và chuyền hỏng nhiều, giúp PVF phần nào giành lại được thế trận. Cuối hiệp 1, từ một quả đá phạt ở cự ly 18m, Lê Văn Đô tung cú sút vòng cung cực đẹp, nâng tỷ số lên 2-0 cho đại diện phía Nam.

Phút 84, Thanh Bình bật cao, đánh đầu ngược ghi bàn cho Viettel. Tuy nhiên đó là tất cả những gì họ làm được dù đã rất nỗ lực ở những phút cuối cùng.

Kết quả cuối cùng của trận chung kết, PVF thắng Viettel 2-1 và lên ngôi Vô địch VCK U17 Quốc Gia - Cúp Thái Sơn Nam 2017, trong khi đối thủ chỉ giành ngôi Á quân. Hai đội đồng hạng 3 là TP.HCM và HAGL.

Đức Chinh vượt trội Công Phượng trên sân tập

Phần lớn thời gian buổi tập chiều 14/7, U22 Việt Nam tập dứt điểm. HLV Hữu Thắng yêu cầu các cầu thủ xử lý một chạm. Đức Chinh và Công Phượng thường đón lõng trong vòng cấm để kết thúc những pha căng ngang hoặc tạt của đồng đội.

Đức Chinh nhiều khả năng sẽ sắm vai trung phong tại vòng loại U23 châu Á sắp tới. Buổi tập cho thấy chân sút của SHB Đà Nẵng xử lý rất gọn trong vòng cấm. Anh có thể kết thúc tốt bằng cả đầu và chân, cũng như làm bàn ở những tư thế khó.

U22 Việt Nam, Quang Hải, ĐTQG Việt Nam, tin tức MU, tin bóng đá HOT 14/7, chuyển nhượng MU, Đức Chinh, Công Phượng

Như vậy, Công Phượng sẽ mất vị trí đá cắm và nhiều khả năng sẽ đá lùi, hỗ trợ cho trung phong tại vòng loại sắp tới. Anh tích cực dứt điểm tuy nhiên hiệu suất thành công không cao như Đức Chinh.

HLV Hữu Thắng cho biết Công Phượng đang gặp nhiều áp lực. Tuy nhiên ông khuyên học trò phải biết cách giải tỏa để tìm phong độ tốt nhất khi gặp Đông Timor, Macau cũng như Hàn Quốc.

Tiền vệ Tuấn Anh cũng tích cực dâng cao hỗ trợ tấn công. Phong độ của anh đang tốt dần lên kể từ khi trở lại sau chấn thương. Cầu thủ của HAGL vẫn giữ được những pha xử lý mềm mại đồng thời cải thiện tốt lên rõ rệt.

Cuối buổi tập, Xuân Trường nán lại tập riêng ít phút cùng Tuấn Anh và Văn Toàn. Bộ ba của HAGL chủ yếu tập chọc khe, dứt điểm. Họ là những nhân tố quan trọng trong lối chơi mà HLV Hữu Thắng xây dựng.

Sau đó, các cầu thủ chia nhau thách đố đá bóng chạm xà. Thủ môn Phí Minh Long mang về chiến thắng cho đội của mình khi có vài lần thực hiện thành công. Trò chơi này đã khiến toàn đội được cười xả láng sau những phút mệt nhoài vì tập chiến thuật.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U15 Việt Nam vs U15 Philippines U15 Việt Nam Vũ Hồng Việt Tin bóng đá Việt 15 tháng 7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo