Quảng cáo

Tiết lộ lý do Bùi Tiến Dũng chia tay U22 Việt Nam

Thứ sáu, 14/07/2017 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiết lộ lý do Bùi Tiến Dũng chia tay U22 Việt Nam; HLV U22 Hàn Quốc đặc biệt nhắc tới 1 cầu thủ Việt Nam… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý chiều 14/7.

Tiết lộ lý do Bùi Tiến Dũng chia tay U22 Việt Nam

Thành phần U22 Việt Nam chỉ còn 26 cầu thủ so với con số 28 người ban đầu được triệu tập. Trước đó, thủ môn của HAGL Lê Văn Trường đã rút lui do chấn thương giãn dây chằng mức độ 2. Hôm qua, đến lượt trung vệ Bùi Tiến Dũng xin về.

Theo thông tin từ HLV Hữu Thắng chia sẻ, giữa Liên đoàn và CLB Viettel có thỏa thuận về quyền lợi nên U22 Việt Nam "nhả" cầu thủ sinh năm 1995 về thi đấu ở Giải hạng Nhất QG, giải đấu chỉ còn 2 vòng đấu quyết định suất lên chơi V.League.

HLV U22 Hàn Quốc đặc biệt nhắc tới 1 cầu thủ Việt Nam

Trước ngày lên đường sang Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2018, HLV tạm quyền Jeong Jong-Yong của U22 Hàn Quốc đã đưa ra đánh giá cao U22 Việt Nam. Chia sẻ trên tờ Naver, ông cho biết: "Tôi muốn thắng tất cả các trận, nhưng điều quan trọng là đội sẽ chơi với đúng phong cách đã xây dựng.

Để thực hiện điều này chúng tôi phải thi đấu thận trọng, bởi môi trường ở Việt Nam hoàn toàn khác biệt. Theo tìm hiểu của tôi, U22 Việt Nam có một số cầu thủ chất lượng, như Lương Xuân Trường đang khoác áo Gangwon tại Hàn Quốc. Các bạn cũng đừng quên Việt Nam là 1 trong 4 đội châu Á vừa dự VCK U20 World Cup".

HLV Hữu Thắng mong truyền thông giúp Công Phượng cởi bỏ áp lực

Người hâm mộ cảm thấy lo lắng, ở một phương diện khác truyền thông cũng có những cái nhìn trái chiều về tiền đạo này, thực sự đó là một sức ép cực kỳ lớn lên một tuyển thủ còn khá trẻ.

HLV Hữu Thắng đã có những chia sẻ khá thật lòng khi được hỏi về những áp lực mà Công Phương phải chịu: “Tôi nghĩ Công Phượng đang chịu một áp lực rất lớn từ báo chí và truyền thông, tôi cũng nói với em đã sống với áp lực thì phải làm quen vì mình là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi cũng mong báo chí nếu có ý tốt với Công Phượng thì có những điều viết về cậu ấy thì cũng nên có một cái gì đó giúp cậu ấy cởi bỏ áp lực đừng đặt cậu ấy vào một điều gì đó to tát quá.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi tiến dũng u22 viet nam bong da bong da viet nam hagl luong hoang nam bong da v-league tin tuc bong da long an
Xem thêm
TIN NỔI BẬT