Quảng cáo

HLV từng vô địch C1 hết lời khen ngợi một cầu thủ HAGL

Thứ năm, 31/08/2017 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Petrovic hết lời khen ngợi một cầu thủ HAGL, ĐT Việt Nam nghỉ tập sáng để làm điều đặc biệt... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 31/8.

VIDEO: Màn trình diễn của Tuấn Anh vs U22 Philippines

HLV Petrovic hết lời khen ngợi Tuấn Anh

Trả lời phỏng vấn của Goal Việt Nam về SEA Games vừa qua, HLV của FLC Thanh Hóa ông Petrovic, người từng giành danh hiệu vô địch C1 chia sẻ: “Tôi đã nói nhiều lần, Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường là những cầu thủ được đào tạo căn bản theo một giáo án châu Âu. Tôi dễ dàng nhận ra điều đó. Đây là những cầu thủ thực sự chất lượng mà các bạn có thể kì vọng trong tương lai. Nên có sự thông cảm khi họ thi đấu chưa tốt tại SEA Games, họ còn rất trẻ, nếu vùi dập họ sẽ khó cho họ có thể phát triển.

Ngoài ra, ông Petrovic còn đặc biệt khen ngợi Tuấn Anh: "Chắc chắn các cầu thủ HAGL là những người đóng vai trò rất quan trọng đối với đội tuyển. Tôi nghĩ cầu thủ số 8 – Tuấn Anh là một anh chàng đặc biệt. Cậu ta thông minh, chơi thứ bóng đá chất lượng, di chuyển và làm mọi thứ đều hợp lý. Tuy nhiên, hàng tiền vệ của tuyển Việt Nam vẫn thiếu sức chiến đấu. Hạn chế này khiến các cầu thủ HAGL gặp nhiều khó khăn. Tôi nghĩ vẫn cần thêm một người thực sự mạnh mẽ ở phía trước hàng phòng ngự.”

Nghỉ buổi tập, ĐT Việt Nam học luật và làm... diễn viên

Sau khi tập trọn vẹn 2 buổi trong ngày 30/8, ĐTVN đã được HLV Mai Đức Chung cho nghỉ thả lỏng ở buổi tập sáng nay (31/8). Tuy nhiên, thay vì được "tùy nghi di tản", các tuyển thủ nhận được thông báo từ BHL phải "lên lớp" để ôn lại luật trước trận đấu với Campuchia ở Vòng loại Asian Cup 2019. Các học trò HLV Mai Đức Chung đã có hơn 1 giờ được các chuyên gia về trọng tài do VFF thuê đến giảng giải nhắc nhớ nên phải làm gì, không được làm gì và cách ứng xử trong một trận đấu. Không chỉ "ôn" lại luật, trong buổi sáng nay, các tuyển thủ cũng đã phải vào vai những diễn viên "bất đắc dĩ" khi được mời tham gia ghi hình giới thiệu chương trình của một đài truyền hình trước trận đấu tại vòng loại Asian Cup với Campuchia ngày 5/9.

Nghỉ buổi tập, ĐT Việt Nam học luật và làm... diễn viên

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp riêng HLV Mai Đức Chung và các nhà vô địch SEA Games 29

Với chiến công xuất sắc tại SEA Games 29, HLV Mai Đức Chung cùng các cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam đã vinh dự được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp và tặng quà tại Văn phòng Chính phủ vào tối 30.8.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khen ngợi thành tích đặc biệt xuất sắc của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam với lần thứ 5 giành chức vô địch SEA Games, trong đó có 3 lần dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung là SEA Games năm 2003, 2005 và 2017.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Petrovic HLV Petrovic Tuấn Anh HAGL tin tức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT