Quảng cáo

MU chia tay tiền vệ trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè

Thứ năm, 31/08/2017 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chia tay tiền vệ trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè; HLV Mourinho quyết chiêu mộ thêm một tân binh… là tin tức CLB Man Utd đáng chú ý chiều 31/8.

MU chia tay tiền vệ trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè

Man Utd đồng ý cho tiền vệ 21 tuổi Matty Willock sang FC Utrecht (Hà Lan) theo dạng cho mượn. Willock đã được triệu tập lên đội một của Man United hồi tháng 4. Cầu thủ trẻ người Anh tiếp tục nối dài quãng thời gian thành công của mình khi được trao cơ hội xuất phát trong trận gặp Crystal Palace ngày bế mạc Premier League.

HLV Mourinho quyết chiêu mộ thêm một tân binh

Jose Mourinho bị cánh săn ảnh chộp được hình ảnh đang vừa đi vừa gọi điện trên một con phố ở Knightsbridge, London. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trở lại thủ đô nước Anh thăm vợ và 2 con, gia đình của Mourinho vẫn định cư ở đây để tiện việc học hành cho 2 người con.

Jose Mourinho luôn chăm chăm vào chiếc điện thoại, gọi đến cháy máy để trao đổi với đội ngũ chuyển nhượng của Man United với hy vọng đưa về Old Trafford tân binh cuối cùng trong kì chuyển nhượng hè này. Vào hôm qua bất ngờ xuất hiện thông tin Man United gây sốc chiêu mộ Alexis Sanchez từ Arsenal và Riyad Mahrez của Leicester. Trước đó, mục tiêu số 1 của Người đặc biệt là Ivan Perisic đã đổ vỡ do Inter nhất quyết không chịu nhả người.

Hành động đẹp của M.U với CĐV

Theo kết quả bốc thăm phân bảng Champions League 2017/18, Man United sẽ chạm trán Benfica, Basel và CSKA Moscow. Vào ngày 28/9, thuộc lượt trận thứ 2, sau trận tiếp Basel tại Old Trafford, Man United sẽ có chuyến làm khách CSKA Moscow ở Nga.

Để khuyến khích các CĐV Man United đến Nga cổ vũ thầy trò Jose Mourinho, BLĐ Quỷ đỏ đã quyết định chi cho mỗi người đến đây 118,2 bảng phí làm visa sang Nga. Đây không phải lần đầu tiên BLĐ Man United có hành động đẹp như vậy trợ giúp các CĐV nhà trong mỗi chuyến làm khách của họ ở Cúp châu Âu.

M.U chi 70 triệu bảng cướp Sanchez từ tay Man City

Tờ Sky Sport mới cho đăng tải thông tin gây sốc. Theo đó, Man Utd đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Alexis Sanchez. Cũng theo Sky Sport, Quỷ đỏ thành Manchester đã gửi đề nghị 70 triệu bảng tới Arsenal và đã được phía Pháo thủ chấp thuận.

Nếu Man Utd có được Sanchez thì đây chắc chắn sẽ là một thương vụ sốc nhất trong mùa Hè này. Bởi Man Utd đã không tỏ ra rằng họ thật sự muốn có Sanchez. Trong khi đó báo chí Anh liên tục đồn thổi về việc tiền đạo người Chile sẽ cập bến… Man City.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT