Quảng cáo

HLV Thái Lan: U19 Việt Nam hơn hẳn đội bóng Nhật ở điểm này

Chủ nhật, 25/03/2018 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF tiến hành đề cử nhân sự lần 2, ĐT nữ Việt Nam tập huấn tại Đức... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 25/3.

HLV của Thái Lan: ‘Chonburi sẽ thắng HAGL và FC Seoul lượt cuối’

HLV Nutthawut Vijitwechakarn nhận xét: “Hôm nay đội chúng tôi đã chơi tốt hơn so với trận đầu tiên, tuyến giữa đã cầm được bóng và chúng tôi đã có những cơ hội ghi bàn rất rõ, hiệp 2 các cầu thủ đã chơi tốt”.

Nhận trận thua thứ 2 liên tiếp và hiện đứng cuối bản nhưng HLV Thái Lan không cho thấy sự chán nản, ông Nutthawut Vijitwechakarn tuyên bố 2 trận đấu cuối cùng gặp FC Seoul và HAGL đội của ông sẽ giành được chiến thắng. “Chúng tôi sẽ giành trọn 6 điểm ở 2 trận đấu cuối cùng”, ông Nutthawut khẳng định.

Ông Nutthawut nói: “Đội tôi đã thi đấu với 2 đội này, tôi thấy đầu tiên là về thể lực đội Việt Nam hơn hẳn Mito Hollyhock, nếu 2 đội gặp nhau thì đội Việt Nam sẽ thắng”.

Đội tuyển chọn Việt Nam sẽ gặp đội bóng Mito Hollyhock vào trận đấu cuối cùng của giải. Nếu giành chiến thắng trước đội bóng Nhật Bản như lời dự đoán của HLV Chonburi, khả năng cúp vô địch ở lại Việt Nam như lời HLV Vũ Hồng Việt tự tin nói là rất có thể thành sự thật.

HLV Thái Lan, U19 Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, U19 Mito Hollyhock

VFF tiến hành đề cử nhân sự lần 2

LĐBĐVN (VFF) đã gởi công văn cho các tổ chức thành viên để thông báo tiếp tục đề cử nhân sự ứng cử tại Đại hội VFF nhiệm kỳ 8 vào tháng 4 tới. Trước đó, sau Hội nghị ban chấp hành VFF tại Hà Nội hôm 16-3, VFF đã gút danh sách 43 ứng viên được các CLB đề cử cho các vị trí ứng cử ở nhiệm kỳ VIII.

ĐT nữ Việt Nam tập huấn tại Đức: Chuẩn bị thử sức

Hôm nay (25/3), ĐT nữ Việt Nam sẽ đến Munich để chuẩn bị cho trận giao hữu thứ nhất, gặp đội bóng nữ Bayern. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu bổ ích cho các học trò của ông Mai Đức Chung, bởi “quân xanh” được đánh giá mạnh hơn rất nhiều. Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và CLB nữ Bayern sẽ diễn ra vào lúc 18h00 (giờ địa phương) ngày 26/3, và ngay sau đó đội sẽ trở lại Gruenberg để tập luyện.

Theo kế hoạch, ĐT nữ Việt Nam còn 1 trận đấu giao hữu với CLB Hoffenheim vào ngày 29/3.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Thái Lan U19 Việt Nam ĐTQG Việt Nam U19 Mito Hollyhock
Xem thêm
TIN NỔI BẬT