Quảng cáo

HLV Riedl: ‘Hữu Thắng không còn là học trò tôi’

Thứ năm, 10/11/2016 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Áo đã dành chút thời gian để chia sẻ về HLV Hữu Thắng, người từng là học trò của ông trên ĐTQG Việt Nam nhiều năm trước.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 3-2 Indonesia (Giao hữu)

“Cậu ấy giờ không còn là học trò của tôi nữa, mà đã là một người đồng nghiệp, một đối thủ đáng kính trọng. Cậu ấy sẽ rất ‘nặng ký’ đấy,” HLV Riedl không ngại ngần khi chia sẻ về HLV Hữu Thắng, nhất là khi 2 người sẽ dẫn dắt 2 ĐTQG khác nhau tại AFF Cup lần này.

Ai cũng biết, HLV Hữu Thắng và HLV Riedl có mối quan hệ thầy trò khi cả hai cùng đại diện cho ĐTQG Việt Nam tại Tiger Cup 1998, khi một người là đội trưởng, còn 1 người là HLV trưởng. Thế nhưng, giờ cả 2 đã có cùng 1 vị thế, và rất có thể sẽ là đối thủ của nhau tại kỳ giải đấu bóng đá lớn nhất khu vực 18 năm sau.

Riedl, Hữu Thắng, ĐTQG Việt Nam, Việt Nam, AFF Cup 2016

Đối với HLV Riedl, Hữu Thắng giờ đã là một đối thủ 'nặng ký'

"Từ khi rời Việt Nam, tôi vẫn theo dõi nhưng ít cập nhật tình hình của Hữu Thắng. Nhưng tôi không bất ngờ khi Hữu Thắng trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam cũng như những dấu ấn tích cực của cậu ấy ở ĐT Việt Nam. Hữu Thắng là một nhà cầm quân có cá tính, có tầm ảnh hưởng và sẽ đóng góp cho ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam", HLV Riedl nhấn mạnh.

Ở AFF Suzuki Cup 2016, ĐT Việt Nam và Indonesia ở khác bảng nên HLV Riedl và đồng nghiệp Hữu Thắng sẽ chỉ có cơ hội gặp nhau ở Bán kết hoặc Chung kết.

 

Xem thêm 

>>> Nghiêm Xuân Tú không thể sang Đức thử việc

>>> Điểm mặt 5 siêu sao sẽ vắng mặt ở AFF Cup 2016

>>> Xuân Trường trật nhịp vì ra sân nhiều ở K-League?

>>> Bất ngờ với số tiền mà VFF kiếm được trong năm 2016

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Riedl Hữu Thắng ĐTQG Việt Nam Việt Nam AFF Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT