Quảng cáo

HLV Park Hang-seo nhận lương thấp nhất tại bán kết AFF Cup

Thứ tư, 28/11/2018 07:16 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia người Hàn Quốc chịu lép vế về mặt lương bổng so với những người đồng nghiệp như Eriksson hay Rajevac.

VIDEO Việt Nam 0-0 Myanmar

Lương Park Hang-seo thấp nhất trong 4 HLV dự bán kết AFF Cup 2018

Tại Việt Nam, mức lương chiến lược gia người Hàn Quốc nhận được hàng tháng vào khoảng 22.000 USD/tháng (hơn 510 triệu đồng) kéo dài đến hết năm 2020.

Ở phía bên kia chiến tuyến, theo ghi nhận của báo chí Philippines, HLV Eriksson nhận lương ở mức 80.000 USD/tháng (hơn 1,9 tỷ đồng) trong 6 tháng kể từ ngày ký hợp đồng. Như vậy, mức lương của Eriksson cao gấp 3,6 lần so với đối thủ ở vòng bán kết AFF Cup năm nay.

Chiến lược gia nhận lương "khủng" nhất trong bộ tứ này là HLV người Serbia đang dẫn dắt đội tuyển Thái Lan, ông Milovan Rajevac. Ông nhậm chức từ tháng 5/2017, mới đầu chỉ nhận mức lương 58.000 USD/tháng (xấp xỉ 1,4 tỷ đồng). Mức lương hiện tại của ông được cho là khoảng 100.000 USD/tháng (hơn 2,3 tỷ đồng).

Người còn lại là ông Tan Cheng Hoe, HLV "nội" duy nhất trong top 4 đang dẫn dắt đội tuyển Malaysia. Dù có mức lương khiêm tốn hơn hẳn so với hai người đồng nghiệp tại Philippines và Thái Lan, HLV Tan vẫn nhận lương cao hơn ông Park Hang-seo với 23.000 USD/tháng (tương đương 536 triệu đồng).

AFF Cup 2018, Park Hang-seo, ĐT Việt Nam, Việt Nam, Bán kết AFF Cup 2018

Cuối cùng, PSG cũng “buông” Neymar!?

Theo nguồn tin phát đi từ kênh Betevé ở Barcelona, Neymar và CLB Paris Saint Germain đã có sự đồng thuận đầu tiên về việc để siêu sao người Brazil trở lại La Liga từ mùa giải tới. Phí chuyển nhượng cho thương vụ này cũng được ấn định luôn là 200 triệu euro, PSG chấp nhận lỗ 22 triệu euro.

Ưu tiên hàng đầu của Neymar là khoác lại trên mình chiếc áo của Barca, thế nên, anh cùng các cố vấn loại bỏ khả năng đầu quân cho Real Madrid trừ khi lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou không phê chuẩn mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB.

Dù vậy, giới phân tích cho rằng, trong bối cảnh PSG đang đối mặt với án kỷ luật từ Luật công bằng tài chính, Barca lại đang có Ousmane Dembele – cầu thủ được mua về từ số tiền bán Neymar, mức phí 200 triệu euro sẽ là tâm điểm của cuộc đàm phán.

Solari tiết lộ bí quyết giúp Real đánh bại Roma

Santiago Solari phát biểu sau trận Roma 0-2 Real Madrid. Chiến lược gia 42 tuổi tiết lộ thầy trò ông đã nỗ lực rất nhiều trong tập luyện sau thất bại 0-3 tủi hổ trước Eibar hồi cuối tuần. Và từ sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến làm khách trước Roma, họ đã ca khúc khải hoàn.

“Chúng tôi đã làm việc đầy chăm chỉ và gian khổ những ngày qua. Đó là những gì bạn cần làm trong bóng đá và chúng tôi đã chiến thắng nhờ điều đó. Các cầu thủ cho thấy họ là những người đàn ông đầy trách nhiệm. Chúng tôi thực sự hạnh phúc với chiến thắng ngày hôm nay”, Solari nói với phóng viên.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng