Quảng cáo

HLV Park Hang-seo được săn đón tại quê nhà

Thứ tư, 30/01/2019 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang seo được săn đón tại quê nhà, Sir Alex Ferguson: Messi vĩ đại hơn Maradona... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 30/1.

HLV Park Hang seo được săn đón tại quê nhà

Ngay sau khi kết thúc VCK Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã trở về Hàn Quốc để ăn tết cùng gia đình. HLV trưởng ĐTQG Việt Nam đã có mặt tại sân bay Incheon vào 4h55 sáng nay giờ Hàn Quốc (2h55 giờ Việt Nam).

Là người hùng của bóng đá Việt Nam, sự xuất hiện của HLV Park đã khiến bầu không khí của truyền thông Xứ kim chi bỗng chốc sôi động ngay trong đêm. Trả lời phỏng vấn với tờ Chosun, HLV Park Hang-seo khẳng định, sau một năm cày ải liên tục, việc đội tuyển Việt Nam lọt vào tứ kết Asian Cup 2019 là vượt qua sự mong đợi của ông: “Sau một loạt giải đấu quốc tế, tôi cảm thấy mệt mỏi. Nhưng dẫu sao, chúng tôi cũng đã khởi đầu năm 2019 thành công. Tôi nghĩ là chúng tôi đã may mắn. Sau những giải đấu liên tiếp, các cầu thủ của tôi đã mệt mỏi cả về tinh thần lẫn thể lực. Nhưng may mắn là chúng tôi đã có những kết quả tốt”.

Theo kế hoạch vào tháng 3 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với đội tuyển Hàn Quốc ở Hà Nội. Ông Park Hang Seo cảm thấy tiếc nuối khi nhiều trụ cột trong đội U23 không thể góp mặt do trùng lịch thi đấu ở giải VĐQG.

HLV Park Hang-seo, Asian Cup 2019, Park Hang-seo

Sir Alex Ferguson: Messi vĩ đại hơn Maradona

Huyền thoại của Man United, Sir Alex Ferguson đã ủng hộ Lionel Messi so với Diego Maradona trong cuộc tranh luận về việc huyền thoại Argentina nào cầu thủ bóng đá vĩ đại hơn.

Đó là một câu hỏi được tranh luận từ lâu bởi những người hâm mộ bóng đá và nó đã xuất hiện trở lại sau sự ra đi của nhà văn thể thao Hugh McIlvanney, một người tuyệt vời trong lĩnh vực của mình. Cuộc tranh luận của ông với Graeme Souness, huyền thoại của Liverpool cũng như chuyên gia của Sky Sport, khiến cho khiến cho vấn đề này được làm nóng một lần nữa.

Souness phân minh khi ông cho rằng ông đã thi đã thi đấu với Maradona 5 lần: "Nghe này, tôi đã chơi với Maradona 5 lần và tôi sẽ nói với bạn rằng đó là Messi, đương nhiên rồi"

Robben tiếp bước Iniesta sang Nhật thi đấu?

"Đây sẽ là mùa giải cuối cùng của tôi ở Bayern. Tôi đã có 10 năm tuyệt đẹp nhưng bây giờ là lúc để ra đi. Đó là sự khép lại của một giai đoạn tuyệt vời, nhưng tôi chưa dừng lại".

Theo báo chí Đức, Robben đang trong quá trình thỏa thuận với một số đề nghị từ phía CLB FC Tokyo của Nhật Bản. Trong mùa giải vừa kết thúc, FC Tokyo chỉ xếp ở vị trí thứ 8 và sẽ không được tham dự cúp châu Á ở mùa giải mới.

Nếu Robben đồng ý tới Nhật Bản, anh sẽ có cơ hội đối đầu với những đồng nghiệp quen thuộc như Lukas Podolski, David Villa, Andres Iniesta (Vissel Kobe) hay Fernando Torres (Sagan Tosu).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang-seo Asian Cup 2019 Park Hang-seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT