Quảng cáo

Báo Thái Lan chỉ ra điều đáng sợ nhất của ĐT Việt Nam

Thứ ba, 29/01/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo Thái Lan chỉ ra điều đáng sợ nhất của ĐT Việt Nam; HLV Park Hang Seo chưa gia hạn hợp đồng; Hà Nội chính thức ra mắt mẫu áo mới... là những tin tức bóng đá nổi bật tối nay 29/1.

VIDEO: Choáng với màn tập luyện của tuyển thủ quốc gia Thái Lan (Nguồn: MoaliFC)

Báo Thái Lan chỉ ra điều đáng sợ nhất của ĐT Việt Nam

Tờ báo Naewna của Thái Lan mới có bài viết nhằm khen ngợi tinh thần kỷ luật của tuyển Việt Nam. Tờ báo này cho rằng chính yếu tố kỷ luật là nền tảng để thầy trò HLV Park Hang-seo liên tiếp tạo địa chấn và đây cũng là thứ mà ĐTQG Thái Lan đang thiếu. Họ nhận định: "Chúng ta vẫn thấy các HLV người Nhật hoặc Hàn Quốc thường rất đề cao yếu tố kỷ luật. Nhưng chúng tôi sợ rằng họ sẽ không phù hợp với phong cách chơi bóng của cầu thủ Thái Lan. Do vậy LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã không mời họ dẫn dắt ĐTQG" – Chủ tịch Somyos Pumpanmuang đã phát biểu như thế trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây. Nhưng sự giải thích này chỉ làm nhiều người hâm mộ cảm thấy thất vọng.

Hãy nhìn vào "Những ngôi sao vàng" – ĐTQG Việt Nam ở Asian Cup để thấy được sự sai lầm của Chủ tịch Somyos Pumpanmuang. Việt Nam đã để thua 0-1 trước Nhật Bản ở vòng tứ kết nhưng màn trình diễn của họ đã mang tới những thành công vượt quá sự mong đợi. Tất cả là nhờ tinh thần kỷ luật mà HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo đã tạo ra."

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, ĐT Việt Nam, Hà Nội, Park Hang Seo, Bùi Tiến Dũng

HLV Park Hang Seo chưa gia hạn hợp đồng

Chiều 28/1, lãnh đạo Bộ VHTTDL, Tổng cục TDTT, VFF đã có buổi gặp gỡ, cảm ơn và gửi quà tặng của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho HLV Park Hang Seo, trước khi nhà cầm quân người Hàn Quốc trở về nghỉ ngơi, ăn Tết cùng gia đình.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cảm ơn và đánh giá cao những đóng góp to lớn của HLV trưởng Park Hang Seo đối với thành tích của bóng đá Việt Nam trên đấu trường khu vực và châu lục. HLV Park Hang Seo đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi dẫn dắt U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 Châu Á, lọt vào bán kết Asiad 18, cùng ĐT Việt Nam đăng quang ngôi vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào Tứ kết Asian Cup 2019, tạo nên một năm thành công rực rỡ của bóng đá Việt Nam.

Về chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo đang được dư luận quan tâm, TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết vấn đề này chưa được bàn tới. VFF vẫn giữ quan điểm đến ngày 31/1/2020, thời điểm ông Park mới hết hạn hợp đồng. Theo nguyên tắc, 3 tháng trước khi kết thúc hợp đồng, VFF mới đàm phán lại.

HLV Park Hang-seo trực tiếp đi Campuchia tuyển quân cho U23 Việt Nam

HLV Park Hang-seo đã về Hàn Quốc cách đây ít ngày để nghỉ lễ Âm lịch cùng với gia đình. Ông sẽ quay lại Việt Nam sau kỳ nghỉ lễ. Ưu tiên hàng đầu của thầy Park trong giai đoạn này là tìm kiếm quân số nhằm bổ sung lực lượng cho U23 Việt Nam trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020 tổ chức vào tháng 3 tới.

Để có những cái nhìn chính xác nhất về thế hệ kế cận của Quang Hải, Đức Chinh, Văn Hậu... thầy Park sẽ trực tiếp dự khán các trận đấu của U22 Việt Nam tại Giải Đông Nam Á 2019 tổ chức tại Campuchia từ ngày 17 tới 26/2.

Hà Nội chính thức ra mắt mẫu áo mới

Sáng ngày hôm nay 29/1, các cầu thủ Hà Nội FC đã có buổi chụp hình với mẫu áo mới của CLB. Hà Nội FC là CLB đầu tiên tại V.League công bố trang phục thi đấu cho mùa giải mới. Bốn màu sắc được đội bóng thủ đô chọn bao gồm tím, trắng, xanh royal và vàng.

Theo đó, áo tím quần trắng và áo trắng quần trắng sẽ được các nhà ĐKVĐ lần lượt sử dụng làm trang phục thi đấu sân nhà và sân khách. Trong khi đó, mẫu áo vàng quần vàng sẽ được CLB chọn làm áo tập, thay vì làm trang phục thi đấu xa nhà như những năm trước đây. Đáng chú ý, màu xanh royal sẽ lần đầu xuất hiện trong phòng thay đồ của đội bóng thủ đô. Đây chính là bộ trang phục thứ ba của CLB.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT