Quảng cáo

HLV Park Hang Seo cử trợ lý đi do thám đối thủ ít ai ngờ

Thứ năm, 16/08/2018 09:28 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Olympic Việt Nam đang đứng trước khả năng cao giành vé sớm dự vòng loại trực tiếp ASIAD 2018 và HLV Park Hang Seo đang cẩn thận tính đến những phương án này.

>>> Chó tiên tri Hulk dự đoán Việt Nam sẽ thắng chắc Nepal

Tại ASIAD 2018 môn bóng đá Nam, ĐT Olympic Việt Nam rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của các đối thủ là Olympic Pakistan, Olympic Nhật Bản và Olympic Nepal. Sau khi giành chiến thắng 3-0 trước Pakistan ở trận ra quân, NHM kỳ vọng Olympic Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Nepal và có được 1 kết quả có lợi với Nhật Bản để có thể giành ngôi nhất bảng D, qua đó gặp thuận lợi ở quãng đường tiếp theo.

Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo đang tính đến tất cả các phương án có thể xảy ra. Cụ thể, sau chiến thắng trước Pakistan, HLV Park Hang Seo đã ở lại tiếp tục theo dõi 2 đối thủ là Olympic Nhật Bản và Olympic Nepal trong trận đấu tiếp theo. Ở trận này, Olympic Nhật Bản với nòng cốt là các cầu thủ U21 đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước đối thủ Nam Á.

ASIAD 2018, U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc, HLV Park hang Seo

Trước giải, HLV Park đặt mục tiêu nhất bảng cho Olympic Việt Nam, tuy nhiên, ông vẫn đang tính đến phương án chúng ta chỉ có thể giành ngôi nhì bảng. Theo nguồn tin từ báo Bongdaplus, vào ngày hôm qua 15/8, khi đội Olympic Việt Nam tập luyện thì 2 trợ lý là các ông Lưu Danh Minh và Lee Young Sub đã lên đường di chuyển tới sân Jalak Harupat theo dõi ĐT Olympic Hàn Quốc thi đấu. Đoàn quân của xứ sở Kim Chi đã giành một chiến thắng 6-0 rất ấn tượng trước Bahrain trong bối cảnh ngôi sao số 1 Son Heung-min còn chưa ra sân.

>>> Lịch thi đấu môn bóng đá Nam ASIAD 2018

>>> HLV Nepal tiết lộ nguồn tin tại Việt Nam mà không ai ngờ tới

Kịch bản để Olympic Việt Nam gặp Hàn Quốc xảy ra khi chúng ta nhì bảng D còn đội bạn nhất bảng E. Ngoài ra, còn có trường hợp Olympic Việt Nam nhất bảng thì chúng ta sẽ gặp một trong 3 đội xếp thứ 3 các bảng B, E, hoặc F, và nếu Hàn Quốc xếp thứ 3 bảng E thì hai đội có thể gặp nhau. Tuy nhiên, đây là điều khó xảy ra.

Có thể nói, ngoài Hàn Quốc, gần như Olympic Việt Nam không thể dự đoán trước đối thủ ở lượt đấu 1/8 (nếu chúng ta lọt vào vòng trong). Do đó việc HLV Park Hang Seo cử người đi do thám đối thủ này là điều cẩn thận, nên làm trong thời điểm này.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan