Quảng cáo

HLV Nepal tiết lộ nguồn tin tại Việt Nam mà không ai ngờ tới

Thứ tư, 15/08/2018 19:08 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nhờ người này mà HLV Nepal biết khá nhiều về bóng đá Việt Nam. Có lẽ HLV Park Hang Seo cũng không ngờ rằng đối thủ lại có mối quan hệ kể trên.

Ở trận ra quân tại ASIAD 2018 gặp Olympic Nhật Bản, đội bóng Olympic Nepal đã thi đấu khá tốt. Trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn, đoàn quân của HLV Gyotoku Kozi triển khai chiến thuật phòng ngự phản công chắc chắn, thi đấu tuân thủ đấu pháp và chờ thời cơ. Tuy nhiên, họ vẫn nhận trận thua 0-1 trước đại diện Đông Á.

Thua trận ra quân, Olympic Nepal đặt mục tiêu phải giành 1 điểm trước Olympic Việt Nam để có thể hi vọng một vé vượt qua vòng bảng, tuy nhiên, đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Bản thân ông thầy người Nhật Bản Gyotoku Kozi hiểu rất rõ điều đó.

>>> Lịch thi đấu môn bóng đá Nam ASIAD 2018

>>>  Trang chủ ASIAD ca ngợi Trung Quốc, ngó lơ Olympic Việt Nam

Sáng 15/8, ông Kozi đã có buổi gặp gỡ với phóng viên Thể thao Văn hóa, chia sẻ nhiều điều trước trận đấu. Nhiều thông tin bất ngờ đã được tiết lộ, như việc giải VĐQG nước này phải hoãn thi đấu 3 năm do ảnh hưởng của một trận động đất diễn ra vào thời điểm trước đó.

Tuy nhiên, một thông tin khác khiến NHM Việt Nam phải bất ngờ là việc HLV Nepal thừa nhận việc đã từng biết khá rõ bóng đá Việt Nam. Trên Thể Thao và Văn Hóa, ông Kozi nói: “Tôi từng biết bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Miura (cựu HLV trưởng của ĐT Việt Nam). Tôi đã gặp ông ấy. Giờ bóng đá Việt Nam phát triển hơn. Họ có những cầu thủ tốt, có kỹ thuật và tốc độ. Tôi biết một số cầu thủ trong số họ rất nổi tiếng.”

Như vậy, trái với thông tin mà ông này chia sẻ trong phòng họp báo rằng ‘không biết nhiều về Olympic Việt Namvà sẽ tìm hiểu qua các nguồn khác nhau như Youtube’, HLV Kozi có vẻ am hiểu về bóng đá Việt Nam hơn chúng ta nghĩ. Có lẽ, HLV Park Hang Seo không được chủ quan nếu muốn giành trọn 3 điểm.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan