Quảng cáo

Trang chủ ASIAD ca ngợi Trung Quốc, ngó lơ Olympic Việt Nam

Thứ tư, 15/08/2018 08:40 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dù ngày 14/8 diễn ra tới 6 trận đấu bóng đá nhưng trên trang chủ ASIAD, họ không cập nhật tất cả diễn biến của những cuộc so tài này.

Ngày hôm qua 14/8 đã diễn ra tổng cộng 6 trận đấu bóng đá, trong đó, tất cả các đội như Olympic Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan, Uzbekistan, Nhật Bản đều ra quân. Tuy nhiên, trang chủ ASIAD 2018 có vẻ như rất kiệm lời về ngày thi đấu trước giải.

Cụ thể, nếu như các trận đấu của Thái Lan, Nhật Bản… diễn ra vào lúc khá muộn (7h tối – tức là khi kết thúc là gần 9h) thì 3 trận của Việt Nam, Uzbekistan và Trung Quốc diễn ra sớm hơn (4h chiều). Trong số 3 trận này, chỉ có kết quả và diễn biến của trận đấu giữa Trung Quốc (gặp Timor Leste) và Uzbekistan (gặp Bangladesh) là được nhắc tới, còn trận đấu của Việt Nam hoàn toàn bị ‘ngó lơ’.

 Olympic Việt Nam, ĐT  Olympic Việt Nam, ĐT U23 Việt Nam, ASIAD 2018, U23 Trung Quốc

Trong bài viết ‘Trung Quốc hủy diệt Đông Timor 6-0 trong một trận cầu bóng đá’, trang chủ ASIAD viết: “Sở hữu lợi thế vượt trội về thể hình, các cầu thủ Trung Quốc tổ chức những đường chuyền dài và bổng tới cho các cầu thủ. 3/5 bàn thắng của họ đến từ những pha bóng như vậy.

Họ ghi 2 bàn thắng sớm nhưng đoàn quân của HLV Massimiliano Maddaloni không hề tỏ ra nương tay trong những phút tiếp theo. Hàng thủ của Timor Leste đã rất khổ sở còn Cruz Martins đơn độc trên hàng công…”

Trong khi đó, nói về chiến thắng của Uzbekistan, trang chủ ASIAD chia sẻ: “Uzbekistan đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu, họ có 73% bóng, dứt diểm 20 lần và 11 trong số đó đi vào khung thành. Trong khi đó, Bangladesh chỉ có 2 lần dứt điểm thành công.

HLV của Bangladesh, Day James, thừa nhận đội bóng chơi phòng ngự nhiều hơn trong hiệp 2, nhưng chỉ trích trọng tài vì không được hưởng 2 quả 11m sau khi các tiền đạo nước này ngã xuống trong vòng cấm.

Trong khi đó, HLV của Uzbekistan, Khaydarov Ravshan, khẳng định cả đội đã làm tốt theo kế hoạch đã đề ra dù gặp đôi chút khó khăn trong hiệp 1.”

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan