Quảng cáo

HLV Miura nói gì với Phi Sơn khi ‘số 10’ giận giữ ném áo?

Thứ ba, 10/04/2018 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phó Chủ tịch VPF bảo vệ bầu Tú, Hoàng Vũ Samson nói về Thái League... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 4/10.

Tin bóng đá Việt HOT 10/4

HLV Miura nói gì với Phi Sơn khi ‘số 10’ giận giữ ném áo

Phút thứ 5 ở trận đấu giữa CLB TP.HCM và SLNA, Phi Sơn có dấu hiệu bị đau và đến phút thứ 37, HLV Miura buộc phải rút anh ra sân vì dính chấn thương nên không thể tiếp tục thi đấu. Dù yêu cầu được ra sân vì chấn thương nhưng Phi Sơn lại có hành động bất ngờ, khi cởi phăng áo đấu quăng vào cabin tức tối trước mặt HLV Tohiya Miura và các đồng đội.

Hành động “lạ” này của Phi Sơn được HLV Miura lý giải: “Cậu ấy tự trách mình. Phi Sơn bực tức với bản thân khi không có một trận đấu tốt trước đội bóng cũ. Đây là một trận đấu khó khăn đối với cậu ấy”.

Trên sân, ông nói với Phi Sơn: “Cậu cần phải bình tĩnh hơn, kiềm chế cơn nóng giận của bản thân. Chuyên tâm vào bơi và các bài tập phục hồi để mau chóng trở lại thi đấu.”

Phi Sơn, TP HCM, phi Sơn ném áo

Phó Chủ tịch VPF: Anh Trần Anh Tú không sai, lý do gì phải rút?

Trước đề nghị xin rút lui khỏi vị trí Tổng giám đốc VPF của ông Trần Anh Tú, HĐQT công ty biểu quyết không đồng ý. Các ủy viên HĐQT đều không phản đối việc kiêm nhiệm chức danh Chủ tịch và Tổng giám đốc của bầu Tú.

"Chủ tịch HĐQT đang bị ảnh hưởng rất nhiều vì những thông tin từ các cơ quan truyền thông và các ông bầu bóng đá có ý kiến phản đối anh Trần Anh Tú", ông Trần Mạnh Hùng, Phó chủ tịch HĐQT VPF cho biết. Chúng ta phải có đánh giá khách quan vì đây là tập thể. VPF không phải của riêng ông Tú hay ai cả, là tập thể  và phải tôn trọng quyết định của tập thể".

Hoàng Vũ Samson: "Thai-League không có gì khác biệt so với... V-League"

Trước câu hỏi vì sao phải chia tay Thai League sau một thời gian thi đấu cho CLB Buriram, Hoàng Vũ Samson cho hay, chính việc không được ra sân nhiều đã khiến Samson chia tay Buriram United để trở về Hà Nội FC.

"Giải đấu tại đây không có nhiều khác biệt so với Việt Nam. Tôi đến Thái Lan để thi đấu chứ không phải để ngồi dự bị. Trở về Hà Nội, tôi có tất cả, tôi được thi đấu và được tận hưởng bóng đá” - Hoàng Vũ Samson cho biết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Miura bầu Tú Phi Sơn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT