Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải gây sốc khi nói về ghế nóng và Kiatisuk

Thứ sáu, 22/09/2017 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải gây sốc khi nói về Kiatisuk, Lindegaard bất ngờ trở lại Premier League... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 22/9.

HLV Lê Thụy Hải: "Cầu thủ Việt Nam không hay, thuê Kiatisak hay HLV giỏi về làm gì?"

HLV Kiatisak mới từ chức HLV CLB Port FC do thành tích không như ý. Lập tức, nhiều người đang nghĩ đến việc anh có về làm HLV ĐTQG Việt Nam hay không. Trước đó, chính Kiatisak cũng đã khẳng định có thể về làm việc cho VFF trong tương lai khi không còn gắn bó với Port FC.

Tuy nhiên, HLV Lê Thụy Hải lại nghĩ khác. Trả lời Soha, ông nói: "Thực ra nếu mời được anh Kiatisak thì cũng tốt vì nhiều người nghĩ anh ấy quá giỏi so với các HLV Việt Nam. Nhưng theo tôi dù anh Sắc có giỏi thì cũng chẳng làm gì được. Ông giỏi giời thì giỏi cũng phải cần có cầu thủ. Không có bột thì gột gì nên hồ?

Anh Sắc có thể rất giỏi nhưng mang về thì có người đâu mà làm. Quan điểm của tôi là không nên mời anh Sắc và các HLV ngoại. Theo tôi VFF nên cố gắng củng cố để có một HLV nội tạm thời là cái bia đỡ cho các anh ấy trong giai đoạn củng cố lại lực lượng, làm sao cho ổn định" – HLV Lê Thụy Hải nhận định.

Lindegaard bất ngờ trở lại Premier League

Cựu thủ môn của Man Utd, Anders Lindegaard đã bất ngờ trở lại Premier League khi ký hợp đồng đến hết mùa giải với Burnley.

Mùa trước, Lindegaard thi đấu cho đội bóng hạng nhất Anh, Preston trước khi bị thanh lý hợp đồng vào cuối mùa giải.

Trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, Lindegaard từng khoác áo Man Utd và cạnh tranh vị trí với De Gea. Thủ môn người Đan Mạch có tổng cộng 29 lần bắt chính cho Quỷ đỏ trước khi chuyển đến West Brom vào năm 2015 theo dạng tự do.

Tại West Brom, Lindegaard không thể vượt qua Ben Foster và phải chuyển xuống giải hạng nhất thi đấu cho Preston. Mặc dù vậy, anh tiếp tục gây thất vọng và rơi vào cảnh thất nghiệp trong mùa hè vừa qua.

Thực tế, Lindegaard chỉ được Burnley ký hợp đồng sau khi thủ môn số 1 của CLB này, Tom Heaton dính chấn thương vai nặng và phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tháng.

Tân binh 31 triệu của MU từng bị CLB hạng nhất từ chối vì yếu ớt

Victor Lindelof - tân binh đắt giá của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua từng bị Birmingham từ chối vì không đáp ứng những điều kiện về thể chất.

"Tôi đã để mắt Victor Lindelof cách đây 3 năm và hoàn toàn có cơ hội sở hữu cậu ấy với giá rẻ. Tuy nhiên, đội ngũ tuyển trạch viên của Birmingham lại cho rằng cậu ấy quá yếu ớt", Gary Rowett - cựu HLV Birmingham tiết lộ với Sky Sports.

"Lindelof đã tiến bộ nhanh chóng và buộc MU phải chi hơn 30 triệu bảng. Tôi nghĩ mình đã mắc sai lầm khi không quyết đoán hơn trong thương vụ này", nhà cầm quân sinh năm 1974 nói thêm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam ĐTQG Việt Nam Lê Thụy Hải KIatisuk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo