Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải bảo vệ những bài tập của ông Park

Thứ sáu, 10/11/2017 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải 'bảo vệ' ông Park Hang Seo, Depay ghi bàn giúp Hà Lan hạ Scotland.. là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 10/11.

HLV Lê Thụy Hải: Ông Park đâu có huấn luyện cơ bản

ĐT Việt Nam đã trải qua 3 buổi tập với HLV Park Hang-seo. Nhiều người cho rằng ông Park đang sa đà vào việc uốn nắn kĩ thuật cơ bản cho các cầu thủ Việt Nam, hơn là tập luyện hướng tới trận đấu với Afghanistan.

Tuy nhiên, HLV Lê Thụy Hải không nghĩ vậy. Chia sẻ trên Tri thức trẻ, cựu GĐKT B. Bình Dương nói: "Tôi không nghĩ là ông ấy tập trung chủ yếu vào việc uốn nắn kĩ thuật cơ bản cho cầu thủ Việt Nam đâu vì thực ra giờ uốn nắn những thứ đó rất khó. Các cầu thủ ĐTQG là tốt nhất của chúng ta rồi, họ không cần tập thêm những cái đó mà nếu có thì cũng khó do đã quen động tác cũ từ nhỏ tới lớn.

HLV Lê Thụy Hải, Park Hang Seo, ĐTQG Việt Nam, tin bóng đá

Còn về trận đấu với Afghanistan, tôi thấy ông ấy có cho tập đá phạt, tập chống bóng bổng đấy chứ. Ông ấy cũng có cho tập chuyển thật nhanh từ phòng ngự sang phản công. Đấy chính là tập để hướng tới đối thủ Afghanistan rồi".

"Tôi thấy người ta nói ông Park đề ra 6 điều luật này kia... thực ra ở Việt Nam, những điều ấy người ta làm lâu rồi. Đội bóng nào chẳng đề cao kỉ luật? Còn về tập luyện thì tôi nghĩ các em đều đang đá V-League, giờ cứ tập như quy trình tuần bình thường thôi, ở CLB các em cũng đều đang tập theo chu kì ấy. Ngoài ra thì HLV sẽ cho tập kĩ chiến thuật theo ý đồ để đối phó với Afghanistan, không có gì đặc biệt cả".

VIDEO: HLV Park Hang Seo rèn quân chiều 9/11 (Nguồn OnSport)

Thắng Sơn La 2-0, nữ chủ giải Hà Nam áp sát ngôi đầu

Trình độ vượt trội hơn nên Than khoáng sản Việt Nam và Phong Phú Hà Nam đều đã giành trọn 3 điểm trước TNG Thái Nguyên và Sơn La trong 2 trận của vòng 9 giải VĐQG nữ - Cúp Thái Sơn Bắc 2017 diễn ra vào chiều 9,11.

Áp đảo thế trận hơn, tạo được nhiều tình huống ăn bàn hơn nhưng phải đến phút 42, Phong Phú Hà Nam mới khai thông được thế bế tắc sau pha dứt điểm của Nguyễn Thị Nguyệt từ một đường phản công.

Cục diện ở hiệp 2 cũng tương tự khi đội chủ nhà luôn đặt khung thành của Sơn La vào thế báo động đỏ. Nhưng phải đến phút 74, tiền đạo Nguyễn Thị Nguyệt mới có bàn thắng thứ 2 sau pha kết thúc trong vòng cấm để ấn định thắng lợi cho đội nhà. Giành trọn 3 điểm, Phong Phú Hà Nam tạm thời leo lên vị trí thứ hai.

Depay ghi bàn giúp Hà Lan hạ Scotland

Rạng sáng 10-11 (giờ VN), tiền vệ Memphis Depay đã ghi bàn thắng duy nhất giúp đội tuyển Hà Lan đã đá bại chủ nhà Scotland 1-0 ở trận giao hữu.

Bàn thắng của Depay được ghi ở phút 40 sau pha đệm lòng chính xác ởi cự li gần. Pha lập công của Depay mang về chiến thắng thứ 6 cho Hà Lan sau 7 trận dưới thời HLV Dick Avocaat và cũng đã phá hỏng ngày ra mắt của HLV tạm quyền Malky Mackay ở đội tuyển Scotland.

Ramires trở lại Chelsea theo chế độ “đặc biệt“

Cuối tuần qua, khi Chelsea đánh bại M.U 1-0 tại vòng 11 Premier League, trên khán đài sân Stamford Bridge có một nhân vật khá đặc biệt, đó là Ramires. Tiền vệ người Brazil này đã theo dõi các đồng đội cũ đánh bại kình địch và tỏ ra rất vui. Sau trận, anh cũng đã vào tận phòng thay đồ để chúc mừng toàn đội lẫn HLV Antonio Conte.

Được biết, Ramires trở lại London thời điểm này là vì anh vừa cùng CLB chủ quản Jiangsu Suning kết thúc Chinese Super League (giải VĐQG Trung Quốc) mùa giải 2017 với vị trí thứ 7. Phải tới tận tháng 7 năm sau, Chinese Super League 2018 mới diễn ra và Ramires có nhiều thời gian “xả hơi”. Tuy vậy, do chưa vẫn đang trong quá trình dưỡng thương, nên tiền vệ người Brazil đã ngỏ ý muốn lãnh đạo Chelsea cho phép mình sử dụng toàn bộ trang thiết bị tại trung tâm tập luyện để hồi phục. Ngay lập tức, anh được chấp thuận.

Không Ibra, không áp lực

Tiền đạo kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic cho rằng ĐTQG Thụy Điển không còn phải chịu nhiều áp lực và sự kỳ vọng sau khi anh ra đi. Cũng theo Ibra, đây là điều tốt bởi lẽ Thụy Điển hiện tại vẫn có tập thể đầy sức mạnh.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Thụy Hải Park Hang Seo ĐTQG Việt Nam tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT